1498. Đệ 1498 chương thiện lương vampire [ hai mươi ba ]
Nói đến Ổ Nhã Cách, Lăng Vu Đề giơ lên một nhắc tới người trong lòng mới có ngọt ngào mỉm cười.
Nhìn đến Lăng Vu Đề như vậy cười...... Lâu Lan Đình chỉ cảm thấy tâm đều tại rỉ máu !
Hít một hơi thật sâu, hắn trong lòng kỳ thật là tưởng nói: Ngươi quên sao? Ta ở bên ngoài nói ngươi là vị hôn thê của ta, ta là thích ngươi ! cho nên có thể hay không...... Không muốn cùng người khác cùng một chỗ?
Nói đến bên miệng, hắn rất dùng sức đều nói không ra.
Nói ra khỏi miệng ...... Lại không là trong lòng tưởng :"Kia công chúa tính toán lúc nào thành hôn? Ta tốt đi chuẩn bị hôn lễ sự tình."
"Tạm thời không cần, tuy rằng ta cùng Nhã Cách cùng một chỗ , nhưng còn chưa tưởng qua nhanh như vậy liền tưởng thành hôn. Tối trọng yếu là gần đây Nhã Cách tại nghiên cứu một ít gì đó, không thời gian thành hôn."
Nghe được Lăng Vu Đề nói tạm thời không xong hôn thời điểm, Lâu Lan Đình tâm trong cư nhiên còn nhẹ nhàng thở ra !
Gật gật đầu:"Tốt, ta biết."
"Kia Lâu quản gia ngươi còn có chuyện gì sao? Không có việc gì lời nói liền rời đi đi, ta muốn nghỉ ngơi ." Lăng Vu Đề đúng Lâu Lan Đình nói.
Lâu Lan Đình lại muốn nói lại thôi, cuối cùng còn là biến thành vô thanh.
Nói câu:"Không quấy rầy công chúa nghỉ ngơi ." Sau đó tràn đầy thất lạc rời khỏi.
Kỳ thật hắn đã tại sân cửa đợi một ngày , hắn không có cách nào đi làm cái khác chuyện, lại không dám đi tìm Lăng Vu Đề, đành phải tại sân cửa chờ.
Có thể thấy được đến Lăng Vu Đề thời gian, bất quá một khắc chung......
Rời khỏi sau Lâu Lan Đình trở lại bản thân trong viện, thẳng trở về phòng, nằm ở trên giường.
Hắn mở mắt, trên mặt mỉm cười đã duy trì không nổi, lộ ra bất lực cùng khổ sở vẻ mặt.
Như vậy Lâu Lan Đình, rất khiến nhân tâm đau.
Nhưng tưởng tưởng hắn trước kia làm kia chút, lại cảm thấy là xứng đáng.
Đương nhiên, như vậy đúng dạ Tử Ương cũng không phải là Tịch Tử Thu sóng điện não đến đây sau.
Nhưng Lăng Vu Đề cảm thấy bản thân càng nghĩ, cũng chỉ có loại này kích thích biện pháp tới thêm hảo cảm độ, hơn nữa rất có hiệu quả !
Hiện tại Lăng Vu Đề là tùy thời có thể không kích thích Lâu Lan Đình , chỉ cần Lâu Lan Đình chủ động thổ lộ.
Nhưng Lâu Lan Đình vừa biểu hiện......
Ân, chín mươi điểm hảo cảm độ, xem xem ai trước nhận thua thỏa hiệp đi --
Kế tiếp rất dài một đoạn nhi thời gian bên trong Lăng Vu Đề đều không có nhìn thấy qua Lâu Lan Đình, bởi vì hắn rời khỏi Vĩnh Dạ Thành .
Về phần đi làm sao ? Đương nhiên là xử lý chuyện !
Bất quá liền tính Lâu Lan Đình rời khỏi Vĩnh Dạ Thành , Lăng Vu Đề còn là mỗi ngày đều sẽ đi Ổ Nhã Cách nơi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả vs truyện MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TA, nữ 9 là hệ thống 0051 Văn án : "Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau ! Bên...