END + PN

9.1K 98 21
                                    

1632. Đệ 1632 chương đại tổng tài bạn gái trước [ nhị ]

Sau đó trong cơn giận dữ Đường Triết Hãn trước mặt mọi người mặt, vì bạn gái trước, cho bản thân lão bà vang dội bàn tay.

Sách sách sách...... Thật sự là tra nam !

Tiền kì tra được như thế lợi hại, nữ chủ đều không lựa chọn nam xứng mà lựa chọn nam chủ, Lăng Vu Đề cũng là man không thể hiểu.

Đương nhiên, tâm cơ biểu Cố Thanh Na cũng tốt không đến chỗ nào đi.

Thiên nột triệt...... Nàng kí thể vì cái gì là cái này dạng ?

Tâm cơ biểu cái gì, nàng thừa nhận bản thân vì công lược cũng sẽ đùa tâm cơ, thậm chí không từ thủ đoạn.

Tính lên, nàng cũng là tâm cơ biểu.

Nga...... Nói mình như vậy thật tốt sao?

Ngô ~ nàng cảm thấy rất tốt !

Bất quá, vì tại Lăng Vu Đề xem ra không có cái gì tốt nam nhân đi hãm hại một vô tội nữ nhân, này hành vi Lăng Vu Đề rất xem thường.

Tính, nàng đều đã đi đến cái này thế giới , cùng lắm thì sau liền không đuổi theo Đường Triết Hãn chạy.

Thật tốt, đi xoát nàng nhà hội trưởng đại nhân hảo cảm độ liền là lạp !

Bất quá, lần này có một số việc thật sự là ra ngoài Lăng Vu Đề dự kiến.

Không là kịch tình quá khuôn sáo cũ, cũng không phải kí thể quá làm quá ác độc.

Mà là...... Nàng nhà hội trưởng đại nhân, dĩ nhiên là mai đại phản phái ! !

Càng ra ngoài Lăng Vu Đề dự kiến , là nàng nhà hội trưởng đại nhân, cư nhiên liền là này tiểu thuyết thế giới lỗ hổng !

Cái này thế giới kịch tình chỉ có một nửa, mặt sau liền không có .

Bất quá đối với lỗ hổng, hệ thống còn là có thuyết minh này lỗ hổng là thế nào hình thành .

Tịch Tử Thu kí thể gọi Đường Dịch Cảnh,36 tuổi.

Đều là họ Đường , nghĩ đến mọi người cũng nhìn ra.

Không sai, Đường Dịch Cảnh cùng Đường Triết Hãn là người một nhà.

Đường Dịch Cảnh, là Đường Triết Hãn thân thúc thúc.

Bất quá, Đường Dịch Cảnh là Đường Triết Hãn gia gia con riêng.

Đường gia gia sinh hoạt cá nhân phi thường không bị kiềm chế, nhưng ở bên ngoài hái hoa ngát cỏ sau đều sẽ dọn dẹp thật sự sạch sẽ.

Duy độc, lậu Đường Dịch Cảnh.

Đường Dịch Cảnh là mười sáu tuổi trở lại Đường gia , làm con riêng.

Có lẽ là từ tiểu bị đồng học cười nhạo nói là không ba hài tử, cùng với thiếu niên thời kì bị quý tộc trường học kia chút người xa lánh, hơn nữa lại bị cười nhạo cùng khinh bỉ là con riêng trưởng thành trải qua, khiến Đường Dịch Cảnh dài oai.

Nga, tuyệt đối không là dáng vẻ dài oai !

Tại Cố Thanh Na trong trí nhớ, nàng là có gặp qua Đường Dịch Cảnh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ