1034. Đệ 1034 chương đi hòa thân công chúa [ cửu ]
Chung quy Tô Khởi thoạt nhìn là nguy hiểm nhân vật, vạn nhất muốn làm cái gì bất lợi với Lăng Vu Đề sự tình, Hạ Luân nhìn tổng có thể đề phòng a !
Cho nên, Hạ Luân liền đi nhìn chằm chằm Tô Khởi .
Ai biết, hắn sẽ nhìn đến Tô Khởi giải quyết tam vội a !
Tốt đi tốt đi, Hạ Luân thừa nhận, hắn đích xác là hiếu kỳ thái giám là như thế nào đi WC , càng hiếu kì bộ dạng dễ nhìn như vậy thái giám là như thế nào đi WC .
Cho nên liền......
Bất quá có tự động đánh Mosaic lạp ! hắn kỳ thật cũng thấy không rõ lắm a......
Cứ việc đánh hài hòa Mosaic, thứ kia lấy ra tới, Hạ Luân còn là có thể nhìn đến là đào gì đó đi ra.
Hạ Luân có chút nghi hoặc, bị thiến thái giám, còn đào tính ra gì đó tới?
Hạ Luân chuyển hình ảnh, vào trong hoàng cung xem kia chút thái giám là như thế nào giải quyết tam vội .
Sau đó, Hạ Luân liền biết Tô Khởi cùng kia chút thái giám bất đồng !
Vốn đêm qua Hạ Luân liền tưởng đánh thức Lăng Vu Đề nói cho nàng, nhưng là thấy Lăng Vu Đề ngủ được rất thục, này cũng không phải cái gì khẩn cấp đại sự, liền không đem nàng đánh thức.
"Cho nên, Tô Khởi thật không là thái giám?"
"Đúng vậy, thật không là thái giám."
Lăng Vu Đề tưởng tưởng, chớp chớp ánh mắt:"Nhưng, kia đâu có chuyện gì liên quan tới ta ni?"
"Ngạch...... Không quan ngươi chuyện a, liền là tưởng cùng ngươi chia sẻ chia sẻ sao !"
Lăng Vu Đề vốn tưởng thổ tào Hạ Luân quá nhàm chán , cư nhiên liên người ta hay không là thật thái giám đều phải quản .
Nhưng là nàng đột nhiên tưởng đến, Tô Khởi nơi nào có nàng thóp. Nàng hiện tại, lúc đó chẳng phải có Tô Khởi thóp sao !
Rất tốt !
"Tiểu Luân Luân, lần này ta sẽ không nói ngươi bẩn, tuy rằng ngươi quả thật rất ô."
Hạ Luân:→_→ này, còn là nói hắn ô a !
"Công chúa, chúng ta ra ngoài đi, Tô công công tự mình tới gọi chúng ta ." Bán hạ hầu hạ Lăng Vu Đề dùng xong ăn sáng, sau đó nâng dậy nàng.
Nghe được Tô công công, Lăng Vu Đề còn dừng một chút, sau đó mới đứng dậy ra khỏi cửa phòng.
Cửa phòng vừa mở ra, liền nhìn đến đứng ở cửa Tô Khởi.
Tô Khởi như cũ là một mặt nụ cười, phảng phất cùng bình thường cũng không bất đồng.
"Gặp qua nương nương, khiến nô tài đỡ ngài đi."
Tô Khởi hơi hơi khom lưng, một bàn tay nâng lên, ý bảo Lăng Vu Đề đem tay khoát lên trên mu bàn tay.
Rất tốt, thái giám dáng vẻ làm được rất đủ ! rất thái giám !
Lăng Vu Đề cũng không tưởng phối hợp Tô Khởi, nhưng là này Tô Khởi trước mắt còn là Bắc Quốc Hoàng đế bên người hồng nhân, nàng được 'Cố kỵ' Bắc Quốc Hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả vs truyện MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TA, nữ 9 là hệ thống 0051 Văn án : "Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau ! Bên...