PART 12

12.1K 107 48
                                    

1198. Đệ 1198 chương loạn thế bên trong nữ tướng quân [ thập nhị ]

Nếu không phải Hoài Vương đúng Kỷ Ôn Ngôn coi trọng, đừng nói cưới con vợ cả tiểu thư, liền là cưới thứ xuất tiểu thư hắn cũng 'Không xứng với' a !

Cái này thế giới nam tử thập thất tuổi cập quan, Hoài Vương một tháng trước còn cùng Kỷ Ôn Ngôn từng nhắc tới, khiến hắn tùy tiện trong ngực vương phủ đích tiểu thư trong chọn lựa tâm nghi biểu muội cưới.

Bất quá khi đó bị Kỷ Ôn Ngôn pha trò cho có lệ qua đi, nói bản thân còn nhỏ.

Sau này ngầm Lăng Vu Đề còn rất cẩn thận hồi ức Hoài Vương phủ kia chút tiểu thư diện mạo đã phẩm tính, tưởng cho Kỷ Ôn Ngôn nhiều đem trấn.

Đừng nói, nàng thật đúng là chọn hai rất không sai người tuyển cho Kỷ Ôn Ngôn.

Tại nghe Lăng Vu Đề người tuyển sau, Kỷ Ôn Ngôn mặt đều hắc.

Còn nhớ rõ kia là Kỷ Ôn Ngôn lần đầu tiên đúng Lăng Vu Đề sinh khí, lại còn là luyến tiếc rống nàng, liền bản thân một người nằm trên giường sinh khó chịu.

Lăng Vu Đề cũng không biết Kỷ Ôn Ngôn vì cái gì sẽ sinh khí, còn tưởng rằng hắn là bởi vì ngượng ngùng nói này đề tài mà sinh khí.

Về Hoài Vương phủ trước kia, Kỷ Ôn Ngôn cũng đã quyết định muốn cách này những gì tiểu thư xa xa, cũng khiến Lăng Vu Đề cách này một ít tỷ xa xa, miễn cho mỗi ngày tưởng cho hắn tìm vợ !

Một hồi vương phủ, Kỷ Ôn Ngôn đi trước Hoài Vương phi nơi nào thỉnh an, sau đó không dám ở lâu, mau chóng hồi bản thân sân đi.

Trở lại Kỷ Ôn Ngôn trong viện, Lăng Vu Đề đứng ở một bên có chút nghi hoặc nhìn hắn.

Như thế nào cảm giác lần này trở về, Kỷ Ôn Ngôn đúng trong vương phủ kia chút tiểu thư có điểm tránh không kịp ý tứ ni? Chẳng lẽ còn là vì thẹn thùng?

Lăng Vu Đề từ trên xuống dưới cẩn thận đánh giá Kỷ Ôn Ngôn một phen, niên cận thập ngũ tuổi, thân cao có 1m75 trái phải, so nàng còn muốn cao lớn nửa cái đầu.

Kỷ Ôn Ngôn biến thanh kì tới rất sớm, thập tam tuổi liền thay đổi.

Như nay Kỷ Ôn Ngôn, đã không lại là cái kia đáng yêu manh manh đát tiểu chính thái .

Trưởng thành sớm Kỷ Ôn Ngôn, thoạt nhìn cần phải so bạn cùng lứa tuổi còn muốn thành thục ổn trọng rất nhiều.

Khuôn mặt tuấn lãng, diện mạo hiên ngang Kỷ Ôn Ngôn hướng trong đám người vừa đứng, tuyệt đối là tối dẫn nhân chú mục cái kia.

Kỳ thật nhìn đến Kỷ Ôn Ngôn như thế vĩ đại, Lăng Vu Đề là rất có cảm giác thành tựu .

Bởi vì là nàng, nhìn Kỷ Ôn Ngôn từng bước trưởng thành a !

Khóe miệng mang theo ý cười, nâng tay vỗ vỗ Kỷ Ôn Ngôn đầu:"Còn có hai năm ngươi liền cập quan , thành gia lập nghiệp là chuyện sớm hay muộn, không muốn thẹn thùng sao ~"

Đang xem binh thư Kỷ Ôn Ngôn bị Lăng Vu Đề thình lình xảy ra lời nói cho làm được sửng sốt, một hồi lâu nhi không phản ứng qua tới.

MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ