564. Chương 564: Vô tội pháo hôi [ thập cửu ]
Đem Từ Cảnh Niệm sơ mi cúc áo khấu tốt sau, Lăng Vu Đề mới một mặt thân thiết nhìn hắn:"Ngươi thân thể thế nào? !"
Vừa Lăng Vu Đề nhớ tới trước kia lần đầu tiên biết Từ Cảnh Niệm liền là Tịch Tử Thu kia ngày, là tại bệnh viện bên trong.
Sau này Lăng Vu Đề còn hỏi Hạ ba ba Từ Cảnh Niệm vì cái gì sẽ đi bệnh viện ni !
Cái kia thời điểm Hạ ba ba nói Từ Cảnh Niệm bởi vì thường xuyên sẽ đau đầu, cho nên mới tìm hắn kiểm tra.
Nhưng là kiểm tra sau phát hiện, Từ Cảnh Niệm thân thể các phương diện đều là phi thường khỏe mạnh , không có nơi nào có vấn đề.
Hôm nay nhìn đến Từ Cảnh Niệm cái này dạng, Lăng Vu Đề thật sự là rất lo lắng !
Từ Cảnh Niệm lắc lắc đầu:"Không biết."
Hắn là thật không biết, nếu biết đến nói, đã sớm trị liệu !
Cũng không cần dùng mỗi lần phạm đau đầu thời điểm, chỉ có thể ăn giảm đau dược ức chế !
Lăng Vu Đề tay đặt ở Từ Cảnh Niệm huyệt Thái Dương mềm nhẹ ấn xoa , hi vọng có thể giảm bớt hắn đau đớn.
Một bên ấn, một bên âm thầm liên hệ Hạ Luân, hỏi hắn cái kia cái gì thân thể cường hóa hoàn, có thể hay không trị liệu Từ Cảnh Niệm đau đầu bệnh.
Hạ Luân suy đoán là, khả năng bởi vì Tịch Tử Thu sóng điện não tại Từ Cảnh Niệm thân thể trong, sóng điện não không hoàn chỉnh nguyên nhân, cho nên cũng không thể hoàn toàn cùng Từ Cảnh Niệm thân thể phù hợp.
Thân thể cường hóa hoàn lời nói, hẳn vẫn là có hiệu quả .
Mặc kệ hay không là có hiệu quả, Lăng Vu Đề quyết định muốn cho Từ Cảnh Niệm ăn một viên thử xem.
Đứng dậy đi lấy đặt ở tủ đầu giường chén nước, Từ Cảnh Niệm nhắm mắt lại, không có nhìn đến Lăng Vu Đề thả một viên bạch sắc dược hoàn nước vào bôi bên trong.
Dược hoàn gặp nước tức hóa, hoàn toàn nhìn không ra bên trong bị thả gì đó.
Chén nước đưa tới Từ Cảnh Niệm bên miệng, Từ Cảnh Niệm không có bất cứ hoài nghi, đem trong chén nước non nửa chén nước đều uống xong .
Không biết hay không là Lăng Vu Đề cho hắn ấn huyệt Thái Dương nguyên nhân, bình thường liền tính là ăn giảm đau dược cũng muốn đau thật lâu đầu, cư nhiên rất nhanh liền không đau .
Hắn cũng không biết, kia là thân thể cường hóa hoàn lên tác dụng !
Nhìn đến Từ Cảnh Niệm nhíu chặt mày giãn ra tới, Lăng Vu Đề thở dài nhẹ nhõm một hơi đồng thời, lại bắt đầu phiền não rồi.
Nếu thật là bởi vì Tịch Tử Thu sóng điện não không hoàn chỉnh dẫn đến không cách cùng kí thể hoàn toàn phù hợp lời nói, như thế cái khác thế giới sóng điện não, hẳn là cũng là giống nhau sẽ có đau đầu chứng .
Như thế còn lại hai viên thân thể cường hóa hoàn, khẳng định là không đủ dùng !
Vẫn không hi vọng có lỗ hổng xuất hiện Lăng Vu Đề, bắt đầu hi vọng lỗ hổng nguy cơ thiết bị cảnh báo có thể phát ra cảnh báo.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
JugendliteraturP/s : Cùng tác giả vs truyện MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TA, nữ 9 là hệ thống 0051 Văn án : "Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau ! Bên...