1366. Đệ 1366 chương cùng xuyên qua khuê mật đảng [ thập thất ]
Nhưng là, hắn hậu cung có như thế nhiều tần phi a ! hắn như thế nào có thể khiến nàng khuê mật trở thành hắn phi tử ni !
Tiết Tuyết cho rằng, khẳng định là Hoàng Phủ Thù Nhiên bức Lăng Vu Đề , nhất định là !
Nhưng hiện tại thế nào làm? Lo lắng nàng sẽ gặp rắc rối, Hoàng Phủ Thần Tấn trực tiếp đem nàng đóng lại, nói nàng muốn là không nghe lời liền không phóng nàng đi ra.
Nàng ngược lại là tưởng đi tìm Lăng Vu Đề, nhưng là......
Lăng Vu Đề thật là vô cùng may mắn Hoàng Phủ Thần Tấn đem Tiết Tuyết giam lại , bằng không còn không biết sấm bao nhiêu đại họa ni !
Bị phong làm Lương phi là đêm qua liền nói tốt, cho nên Lăng Vu Đề cũng không cảm thấy có cái gì đáng kinh ngạc nhạ .
Nhưng còn có một tin tức, khiến Lăng Vu Đề nhận đến kinh hách !
Không biết Hoàng Phủ Thù Nhiên đến cùng là thế nào tưởng , trực tiếp đem Hoàng Phủ Thần Lạc phóng tới nàng danh nghĩa.
Nói cách khác, thập ngũ tuổi nàng, có hai mươi tuổi nhi tử......
Nhìn quỳ trên mặt đất nhếch môi cười đến rất vui vẻ , gọi nàng mẫu phi gọi rất thuận miệng Hoàng Phủ Thần Lạc khi, Lăng Vu Đề khóe miệng nhịn không được rút rút.
"Mẫu phi, về sau ngươi liền là ta mẫu phi sao? Thật liền là ta mẫu phi sao?" Hoàng Phủ Thần Lạc nhìn Lăng Vu Đề, trên mặt minh xác viết khiến nàng trả lời 'Là'.
Tuy rằng rất không tưởng, nhưng Lăng Vu Đề còn là cố gắng dương môi hướng Hoàng Phủ Thần Lạc mỉm cười gật đầu:"Là, về sau, ta liền là...... Lạc nhi ngươi mẫu phi ."
Nghe được Lăng Vu Đề khẳng định trả lời, Hoàng Phủ Thần Lạc từ mặt đất đứng lên trực tiếp bổ nhào vào Lăng Vu Đề trong lòng bắt đầu gào khóc.
Kia tiếng khóc, ủy khuất thật sự.
Lăng Vu Đề vốn đang cho rằng Hoàng Phủ Thần Lạc là không tình gọi nàng mẫu phi, cho nên mới khóc phải ủy khuất.
Không tưởng tới Hoàng Phủ Thần Lạc cư nhiên một bên khóc vừa nói:"Ô ô ô quá tốt...... Ta về sau lại có mẫu phi cách ô ô ô...... Hoàng huynh hoàng đệ nhóm không thể lại nói ta không có mẫu phi ô ô......"
Lăng Vu Đề mắt nhìn đứng ở một bên Hướng công công, Hướng công công trên mặt mang theo cười, còn đối nàng điểm đầu.
Hướng công công nhìn nàng ánh mắt phảng phất đang nói: Về sau có ngươi che chở tam hoàng tử, chúng ta an tâm !
Vốn Lăng Vu Đề còn tưởng rằng Hướng công công sẽ đối nàng tràn ngập phòng bị, cho rằng nàng liền là lợi dụng Hoàng Phủ Thần Lạc hỏng nữ nhân.
Lăng Vu Đề cũng đúng Hướng công công gật gật đầu, nâng tay nhè nhẹ vỗ về Hoàng Phủ Thần Lạc đầu, nhẹ giọng nói:"Về sau lạc nhi là có thể lớn tiếng nói cho bọn họ, ngươi lại có mẫu phi ."
Hoàng Phủ Thần Lạc dùng lực gật gật đầu:"Ân ! ta có phụ hoàng, có mẫu phi !"
......
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI NAM XỨNG CÔNG LƯỢC
Teen FictionP/s : Cùng tác giả vs truyện MAU XUYÊN CHI NAM CHỦ ĐỀU LÀ TA, nữ 9 là hệ thống 0051 Văn án : "Ba ba ba --""Tội phụ Trương Lăng thị, ngươi hay không nhận tội !?" Lăng Vu Đề vừa tỉnh tới, đầu tiên cảm giác được liền là đau, trừ đau, còn là đau ! Bên...