Chapter 34
Janine's POV
"Remember..they're the top gang in all of Asia so you all be careful, aye?" sabi ni oppa samin.
Andito na kami sa Gangster Arena. It's the day of the fight.
Nalaman ni oppa kaya't naisipan niyang sumama samin ni bes lalo na't narinig niya na pinag-uusapan namin yung makakalaban namin. Which happens to be me. Well.. specifically, someone who is pretending to be me.
Napansin kong sinasarado na nila ang Gangster Arena hudyat na magisismula na ang laban. It's a private fight. Kung bakit? Hindi ko alam...
"AYE AYE!" sagot ni bes kay oppa. Wow. Ang confident ni bes ah..
Sinuot na namin ang mga maskara namin at itinali ang buhok. Ganito kami ni bes kapag nakikipaglaban.
Naka-maskara at nakapusod para hindi matakpan ng buhok namin ang mukha namin.
Tsaka yung iba kayang nakalaban namin nananabunot. Mashakit yun ha.
"Guys. Andyan na sila" sabi ni Ace kaya't napalingon kami ni bes sa entrance ng arena.
Pumasok mula sa pintuan ang pitong sexy at magagandang babae na....kamukhang-kamukha namin. Gulat na gulat kami ni bes sa nakita kaso hindi lang namin ito pinapakita.
Nakangising lumapit sa amin si F. First (F for fake).
And all I can say is..hindi ko siya kamukha! Sa katawan pwede pa, kaso sa mukha? NO NO NO!
Maganda siya, yes. Ang kaso, alam ko kung ano ang itsura ng mukha ko. May pagkakapareha kami pero hindi yun parehong-pareho.
Oh and one more thing. Hindi sila nakamaskara kaya't kitang-kita namin ang mukha ng pekeng gang na ito.
Kapag tinakpan mo lahat ng mukha nila, I agree.. mukhang kami nga yon. Pati sa paglalakad gayang-gaya. Sa pananamit. Sa mga style ng damit namin. Pati ang sign ng bawat isa sa amin.
I have this tattoo of a cobra behind my shoulder, meaning I am somewhat connected to poison cobra's gang, ang gang ni Insan.
Kaya minsan ay nakakatakas sa gulo si Insan kapag pinapakita ang tattoo niya rin sa shoulder niya. The capitalized DCG ang naka-carved dito. Take note: CARVED.
It symbolizes that they are under my protection, the top 1 gang.
"So.. Black Royaltie's Gang ayt? Hmm.. you're all just like what've heard, you all look handsome" Pertaining to the boys of BRG.
Napatingin naman si F. First sa aming dalawa. "The new Queen and Princess? Psh. Puhlease. They're newbies right? You know..you don't have to do that kind of stunt. You can kick them out of BRG and let me be your Queen?" malambing na sabi ni F. FIRST.
P*ksh*t! SARAP MURAHIN, pramis! Gayang-gaya niya ako! That's how I start a fight y'know. I flirt with the boy members of the gang then sisiraan yung mga babaeng miyembro ng gang. Of course, nahuhulog sila sa kamandag ko. I can't believe na nagaya niya ang FAVORITE move ko!!
Bigla siyang lumapit kay King at inikot-ikutan. Like she's really flirting with him. Naramdaman kong nag-init ang ulo ko pagkakita ko sa ginagawa niya.
"C'mon King.. don't you want the strongest gangster as your Queen?" bulong nito pero sadyang napakatalas ng tainga ko na narinig ko ito. Mas lalong kumulo ang dugo ko habang patagal ng patagal.
BINABASA MO ANG
His Gangster Girl [STBP by LIB; Unedited Version]
ActionMeet Janine Park, the leader of the strongest girl gang in the Gangster World. But somehow, someone wanted them DEAD. They hid in the small part of Philippines where they knew they won't be found. They hid their identities and tried to live a normal...