Epilogue

136K 2.2K 157
                                    

"Naui Wang... walang iwanan ha?" nakangiting sabi ni Janine habang nakasandal siya kay Keifer.

Kasalukuyan silang nasa isang swing sa isang playground na nahanap nila dahil nag-lakwatsa sila.

Keifer snickered but held her tighter. "Says the one who planned to leave a year ago" he said sarcastically.

Kumunot ang noo ni Janine sa sinabi ni King. "Wag mo na ngang ipaalala sa akin yun! Pasalamat ka hindi kita kayang iwanan eh!"

Bigla siyang nag-pout at nagtatampong tumingin sa malayo. At doon nagsimula ang paglubog ng araw na ikinatuwa naman ni Janine. Kanina pa kasi nila ito hinihintay.

Naramdaman ni Janine ang paglapit mula sa kanya ni Keifer kaya't itinaboy niya ito. "Wag kang lumapit! Nagtatampo ako sayo!" naka-pout na sabi nito.

"Yeowang.. don't be mad at me. Natatakot pa rin kasi ako.. that fear that I felt when I thought you left me really scared me. Akala ko.. hindi na kita makikita pa. I thought I wouldn't be able to hug you and kiss you again. I'm sorry that I brought it up. Natakot lang talaga ako ng sobra" he whispered.

Napabuntong-hininga ako. Ang gwapo talaga niya lalo na kapag nagtatagalog sya.

"Past is past na kasi King ko. Stop worrying, hinding-hinding-hindi na kita iiwan pa. Haha, like I could. Baka ipabugbog mo pa ako eh" pabirong sabi ko.

He smiled and  I let him hug me while watching the sunset together.

"D'you remember our first sunset, Yeowang? I thought we we're never meant to be. Because of the large difference our own personality and attitude"

"Like yung masungit at tahimik ka and cute at madaldal ako?"

He chuckled. "Yeah, like that. I never thought that the girl that I thought was stupid enough to try the challenge because she was desperate to be the Queen of Black Royalties' Gang is my wife"

Nagulat and na-touch ako at the same time sa sinabi niya. "Maka-wife ka naman dyan! Feel na feel mo na ah? Hindi pa nga tayo kinakasal! Excited lang?" natatawang sabi ko.

"P-pero.. may anak na tayo" nakakunot-noo niyang sabi. At doon pumasok ang isang batang babae na may hawak ng ice cream.

"Mama! Papa! Tignan niyo! Nilibre ako ni Tay!" natutuwang sabi niya.

Nang makalapit siya sa amin ay binuhat ko siya at kinandong. "Hay! Ang cute cute mo talagang bata ka! Pero Kiss, wag mo na kaming tawaging mama at papa ah? Feel na feel kasi ng pap-- I mean, ni kuya Keifer mo. Okay?"

Ngumiti siya sa akin. "Sige ate na lang! Hihi!" nakangiti nitong sabi bago bumaba at tumakbo papunta kay Oppa.

His Gangster Girl  [STBP by LIB; Unedited Version]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon