Special Chapter 7 <Riley and Jack's Special Chap>
Author's POV
Nagising si Riley na may ngiti sa mukha. "Good morning world!" she cried out before going in the bathroom.
Riley Aparales Sage is the fifth member of Deadly Cuties' Gang. She is known to be the loudest and noisiest in their group after the twins, Lindsey and Ruth Carmen. She is also the so-called 'manhater' in the group.
Let's visit her past, shall we?
*Flashback*
"Riley! Ang bongga mo talaga! Look oh! May another manliligaw ka na naman!!"kinikilig na sabi nI Andrea habang binabangga-bangga si Riley.
This is their 4th grade in elementary. And Riley and Andrea we're super close friends.
Riley rolled her eyes. "Psh. More boys, more trouble" Riley muttered.
Tahimik lang si Riley habang ang kaklase nilang lalake ay may dala-dalang love letter na ibibigay dapat sa kanya.
Chubby at nahihiya ang lalake habang iniaabot ang sulat. Ngunit hindi ito kinuha ni Riley, bagkus ay tinitigan niya lang.
Inilapag ng lalake ang sulat sa desk ng upuan ni Riley at tatakbo na sana nang pigilan siya ni Riley.
Tumayo si Riley sa upuan, kinuha ang sulat at pinunit sa gitna sa harapan ng lalake, sa harap ng buong klase.
Nanlaki ang mga mata ng lalake habang pinapanood si Riley na punitin ang magandang liham na kanyang ginawa para lang sa kanya.
Hawak-hawak ni RIley ang mga pira-pirasong sulat at itinapon ito sa mukha ng lalake at umalis na, nakabuntot ang bespren niyang si Andrea.
"Riley! What did you do?? Kawawa yung boy oh! He looks like he's gonna cry na! Ikaw kasi eh!"pagrereklamo ni Andrea at pilit na kinokonsensya ang kaklase.
Riley just scoffed. "Pake ko? He shouldn't have given a stubid letter to me in the first place!" sabi niya bago patuloy na umalis.
Ganito ang ginagawa niya sa bawat sulat na ibinibigay sa kanya. Pupunitin, ipapahiya sa harap ng klase at isasaboy sa pagmumukha ang pira-piraso.
Padami ng padami ang nagbibigay sa kanya ng liham ngunit kahit isa dito ay hindi niya binasa.
Hanggang sa naka-graduate na siya, na isa pa ring babaeng hindi mahilig sa mga lalake.
Nasa mall sila ni Andrea, simpleng strolling kumbaga.
BINABASA MO ANG
His Gangster Girl [STBP by LIB; Unedited Version]
ActionMeet Janine Park, the leader of the strongest girl gang in the Gangster World. But somehow, someone wanted them DEAD. They hid in the small part of Philippines where they knew they won't be found. They hid their identities and tried to live a normal...