Dịch Dương Thiên Tỉ (cậu) : 16 tuổi, một anh chàng học bá, năng động, cá tính, tính tình vui vẻ dễ hòa đồng và có chút nghịch ngợm. Cậu là người hồn nhiên, vô tư. Cậu chơi thân với anh từ nhỏ, thật ra cậu đã rung động vì anh, đúng hơn là thích anh nhưng cậu luôn phủ nhận tình cảm này, luôn lừa dối bản thân bởi cậu nghĩ đó chỉ là tình cảm anh em thắm thiết giữa anh và cậu mà thôi.
Vương Tuấn Khải (anh) : 17 tuổi, cũng là một anh chàng học bá, điềm tĩnh lạnh lùng, luôn tỏ vẻ ta đây cun ngầu, nam thần. Nhưng thật sự anh là một người vui tính, hoạt bát và điều này chỉ xảy ra khi anh ở cạnh Thiên Tỉ. Anh sớm nhận ra tình cảm giữa mình với Thiên Tỉ nhưng anh không dám nói ra là vì sợ mình ngộ nhận tình cảm này rồi làm tổn thương Thiên Thiên *bé bỏng* của anh. Và một điều nữa là anh luôn bên cạnh và bảo vệ cậu.
Vương Nguyên : 16 tuổi, một anh chàng dễ thương, hoạt bát nghịch ngợm. Là bạn cùng lớp của Thiên Tỉ và vì tính cách của hai người khá giống nhau nên hai người cũng sớm kết thân với nhau.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Anh và cậu đã quấn quýt với nhau từ nhỏ, luôn thân mật với nhau, giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau. Ông bà Vương và ông bà Dịch thấy hai cậu chơi thân như vậy cũng sớm nhận ra điều gì đó và thật sự là họ cũng muốn vậy.
- Khải caca ak, anh có sao không?
- Anh không sao, chỉ đau một chút thôi! ^^
- Lần sau caca đừng chạy nhanh nữa, như vậy Thiên Thiên sẽ không đuổi kịp mà caca bị như vậy Thiên Thiên cũng buồn lắm đó, caca chắc là không sao chứ???
- Thiên Thiên buồn lắm sao?
- Ừm!!! Thiên Thiên buồn lắm, vì...vì...vì Thiên Thiên iu caca nhất mà
Tuấn Khải nghe vậy mà hai mắt nhắm tịt lại, đưa hai cái răng hổ tinh nghịch ra, anh cười đến nỗi mà không thấy mặt trời.
- Ưm, caca sẽ hông chạy nhanh nữa đâu, caca cũng iu Thiên Thiên nhiều lắm á
-------------------- Thiên Thiên 4 tuổi, Khải Khải 5 tuổi-----------------------------------
Anh và cậu cứ thế mà cứ quấn với nhau đến năm cậu 16 tuổi, anh 17 tuổi thì hai anh em muốn tách ba mẹ ra sống tự lập. Ông bà Vương và ông bà Dịch thấy vậy cũng tốt mà cũng muốn hai cậu ở bên nhau nên đã đồng ý. Vậy là từ đó anh và cậu sống chung một ngôi nhà và........................
BẠN ĐANG ĐỌC
{Longfic Khải Thiên} Tiểu Thiên, yêu em âm thầm bên cạnh em!
FanfictionLongfic KhaiThien TIỂU THIÊN, YÊU EM ÂM THẦM BÊN CẠNH EM!!! Thể loại: hường, sủng, ngược, ngược tâm Mọi người đừng đọc chùa nhá và cũng đừng mang fic đi đâu khi tui chưa cho phép =))))))