Chap 21

1.3K 99 8
                                    


               ~~~3 năm sau~~~

Thời gian ấy thế mà trôi qua nhanh, 3 năm nữa lại qua đi như thoắt. Nhưng 3 năm đối với cậu dài đằng đẳng như 3000 thế kỉ, cứ phải chống chọi với nỗi nhớ anh hằng đêm, những cơn ác mộng về lần hắn cưỡng hiếp cậu cứ lấn áp trong đầu khiến cậu đau đớn mức như ko thể thở nổi. Đêm về, màng đêm bao trùm lấy mọi sự vật cũng là lúc tiếng khóc cậu nức nở trong căn nhà ấy. Cậu khóc, khóc rất nhiều, những ngày mới qua đây cậu làm gì cũng khóc cả. Mỗi lần đang làm việc gì đó nhớ đến Nguyên Nguyên, nhớ gia đình hay nhớ về anh thì cậu lại ngồi sụp xuống rồi khóc. Nước mắt cậu có lẽ cũng cạn kiệt rồi. 

Ấy nhưng cũng vì thế mà cậu dường như đã mạnh mẽ hơn trong 3 năm qua. Cậu đã đi học và mở một quán cà phê, cũng chỉ là những thức uống bình thường và vài loại bánh ngọt nhưng quán cậu thu hút rất nhiều khách. Nó thu hút khách bởi sự trang trí tinh tế của quán và hơn hẳn chủ quán là một người rất đẹp trai và thân thiện. Quán có những buổi đông khách đến nỗi cậu làm ko xuể nhưng cậu vẫn ko thuê một người nhân viên nào bởi cậu luôn muốn bản thân mình luôn trong một trạng thái bận rộn để tránh đi những thời gian suy nghĩ về anh, suy nghĩ về chuyện đã qua khiến bản thân thêm mệt mỏi hơn. Tuy đã 3 năm trôi qua như vậy rồi nhưng cứ mỗi lần nghĩ về anh thì mỗi lẫn cậu lại khóc, chưa bao giờ cậu cười hay đơn giản chỉ là một gương mặt lạnh ko nước mắt cả.

Nhưng bên cạnh cậu luôn có một cô bạn thân biết an ủi cậu lúc cậu buồn, lúc cậu nhớ anh, động viên cậu khi cậu cảm thấy quá bế tắc trong cuộc sống này và hơn hẳn là luôn mang tiếng cười đến cho cuộc sống của cậu. Đó là Alex, ngày đầu cậu đến Chicago đã quen được cô ấy, họ vô tình gặp nhau trên đường. Alex khá năng nổ, hoạt bát nên rất dễ gần, họ hay đi chơi, chia sẻ với nhau về mọi chuyện và thế là thân nhau đến bây giờ. 

          ~~~

Vương Tuấn Khải, 3 năm nữa lại trôi qua, vậy kể từ ngày anh nằm đây là 5 năm rồi đấy. 5 năm đủ cho một giấc ngủ dài, cuối cùng, anh cũng tỉnh dậy. 

Bàn tay khẽ đưa lên, anh hít một hơi rồi mở mắt, tay nhẹ che đi ánh sáng bởi ko quen của đôi mắt. Ảo ảo huyền huyền con người trước mặt, anh đưa tay lên vuốt nhẹ đôi má

- Tiểu Thiên -anh thều thào gọi tên cậu

- Anh Khải, anh tỉnh rồi, anh tỉnh rồi -Nguyên đang ngồi bênh cạnh giường bệnh thấy anh tỉnh dậy mà vui mừng reo lên

- Tiểu Thiên -anh vẫn tiếp tục gọi tên cậu

- Khải, em ko phải là Thiên Thiên, em là Vương Nguyên 

- Vương Nguyên?

- Ừm, em là Vương Nguyên

- Ừm....... -đôi tay anh thả xuống, có chút thất vọng

Từ ngày cậu đi, Nguyên Nguyên đến đây cũng ko được thường xuyên, anh là do hai bác Vương chăm sóc, thỉnh thoảng ba mẹ cậu cũng đến, Nguyên Nguyên thì cứ hai ba ngày trong tuần gì lại đến. Mọi người chỉ biết lí do là cậu đi du học, ko ai biết đằng sau ấy là một nỗi đau tột cùng.

{Longfic Khải Thiên} Tiểu Thiên, yêu em âm thầm bên cạnh em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ