Chuỗi các sự việc diễn ra trong cuộc sống này như một dãy tuần hoàn vậy. Nó đến rồi lại đi rồi lại đến và có thể lần này nó sẽ nghiêm trọng hơn. Quan trọng là ta có ý chí để vượt qua, có niềm tin vào cuộc sống này.
~~~
Sáng hôm đó, bầu trời trong vắt, gió thổi hiu hiu có vẻ mát dịu, những ánh nắng chiếu qua tán lá rồi xuyên qua cửa sổ ẩn ẩn hiện hiện trong căn phòng có hai thiếu niên đang chìm trong giấc ngủ.
Cậu vươn vai thức dậy sau một giấc ngủ dài hay sau một cơn ác mộng khủng khiếp, hít một hơi thật sâu như lấy tinh thần.
Buồn cũng đã buồn rồi, khóc cũng khóc thật nhiều, đau khổ thì ko thể nào dồn nén hơn nữa, phải đứng dậy và đôi diện với mọi thứ, đứng thẳng lên để sống tiếp, đơn giản cậu luôn biết, bên cậu còn có...... Tiểu Khải.
Cứ nghĩ đến chuyện sáng hôm đó bị Vũ Vũ làm những chuyện ko hay, cậu lại khóc. Nhưng nghĩ đi thì cũng nghĩ lại, anh ta cũng chưa làm gì khiến cậu phải nghĩ rằng mình ko còn trong trắng. Vậy thôi cứ để nó qua đí, cứ chôn nó vào quá khứ, một quá khứ ko tươi đẹp, ko nhộn nhịp gì.
Sau khi vệ sinh xong, cậu xuống nhà làm ít đồ ăn sáng rồi lên phòng gọi Nguyên Nguyên dậy
- Tiểu Nguyên, dậy đi
- Ưm.... sao...sao –Nguyên Nguyên mệt mỏi mở mắt, ngạc nhiên thấy cậu
- Mau dậy đi, ăn sáng rồi đi học
- Ừm... chờ mình một lát –Nguyên Nguyên ko nói gì hơn bởi anh bạn biết rõ Thiên Tỉ đang cố gắng để vượt qua chuyện này, tốt nhất là vui vẻ và cùng hòa vào nó
Sau khi ăn sáng xong, hai cậu bạn cùng nhau đi bộ đến trường. Tham lam hít thở khí trời trong lành, cậu cảm thấy mình như một cái cây đang vươn dậy sau một cơn bão phá hại tàn ác.
- Nguyên Nguyên này, ngày mốt nộp bài luận rồi phải ko?
- Ừm, ngày mốt nộp mà nhóm mình chưa làm gì cả -Vương Nguyên thở dài
- Hôm nay và ngày mai tụi mình cùng dốc sức làm nha
- Ừm!!! Còn Hoành ca và Vũ..... - nói đến hắn, chợt Vương Nguyên khựng miệng lại
- Mau...mau thôi, sắp trễ rồi đấy - cậu đánh trống lãng hối thúc Nguyên Nguyên
~~~Tại trường học~~~
- Hoành ca, lát nữa chúng ta cùng làm bài luận, gặp nhau chỗ hẹn ha - cậu vui vẻ nói
- Ừm.. để anh đi nói với Vũ Vũ
- Có thể ko có anh ta ko –Nguyên Nguyên chen vào
- Cùng một nhóm mà - cậu miễn cưỡng nói rồi quay lưng đi
Cả ba người bọn họ chọn đề tài về Y tế học đường cho bài luận lần này nên chỗ hẹn sẽ là phòng y tế của trường.
~~~Một lát sau tại phòng y tế~~~
Cậu đến sớm hơn 15' hẹn, Nguyên Nguyên cùng Hoành ca thì xuống căn tin ăn, cậu cảm thấy ko đói nên thôi lên đây trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Longfic Khải Thiên} Tiểu Thiên, yêu em âm thầm bên cạnh em!
Hayran KurguLongfic KhaiThien TIỂU THIÊN, YÊU EM ÂM THẦM BÊN CẠNH EM!!! Thể loại: hường, sủng, ngược, ngược tâm Mọi người đừng đọc chùa nhá và cũng đừng mang fic đi đâu khi tui chưa cho phép =))))))