4
Kriiiiiiiiiinnnnnnnnngggggggggg!!!!!!!!!!
"Ay Palaka ka!" napabalikwas ako ng bangon dahil sa malakas na tunog ng alarm clock ko. "Andun na eh! Peste naman oh!"
"Hannah, anak! Gising na may pasok ka pa!" Si Nanay Carmen yun. Yung yaya ko. Hay..... gusto ko pa matulog.
"Opo Nay! Babangon na po!" tinatamad akong bumangon at pumunta ng c.r para mag-toothbrush. Sayang ang panaginip ko.
After ko mag-toothbrush bumaba na ko para makapag-breakfast.
Singing Radiohead at the top of our lungs
With the boom box blaring as we're falling in love
Got a bottle of whatever, but it's getting us drunk
Singing here's to never growing up
Call up all our friends, go hard this weekend
For no damn reason, I don't think we'll ever change
Meet you at the spot, half past ten o'clock"Aw potek! nagwawala na naman si Avril!" kinuha ko ang cellphone ko at sinagot ng di tinitignan kung sino man ang caller. Ang aga-aga istorbo.
"Hello?!" haha ang aga-aga ang init ng ulo ko eh noh?
"Awts naman! besy sakit naman sa eardrums ng boses mo." I knew it. Siya lang naman talaga ang maagang istorbo sa buhay ko.
"Mamaya ka na makitsismis ok? Alam ko naman kung bakit ka tumawag. Alam kong naka-unli ka pero please lang Trixie. Ang baho pa ng hininga mo mag-toothbrush ka muna."
"Hangkapal! Hoy babae! for your info nag-toothbrush na ako. Nag-mouthwash pa ako! kapal nito!"
"Yeah, yeah, yeah, mamaya na tayo mag-usap. Kakain pa ko. Sabi ni Mommy masama gumamit ng phone pag nasa harap ng pagkain. Intiendes?" hindi ko na sya hinintay na makapagsalita at binabaan ko na ng phone. Hahaha I'm so mean. I know I know pero sa kanya lang. Ang bait ko kaya sa school. Hahaha
BINABASA MO ANG
Your Music is My Drug
RomanceShe's a popular student in their school. But he is more popular than her. Can he recognized her after 3 years? Can destiny grant her wish?