5
"Go Prince Karl!"
"Kayaaahhhhhh!!!!"
"Ang gwapooooo!!!!!"
"Grabe Honey, napaka-talented talaga ni Karl noh?" andito kami ngayon ni Trixie sa gym at nanonood ng practice game nila Gabriel. Kahit pawis na pawis na sya ang grapo pa din nya.
"Yeah." tipid na sagot ko. Grabe ang hirap magpigil ng ngiti. Gusto ko din sumigaw ng I love you Gabriel!!!!! kaya lang hindi pwede. Nakakahiya. Ako ang President ng Student Council. At hindi alam ni Trixie na ultimate crush ko si Gabriel. Kaya kelangan pigilin ko 'to.
"Asus. Wala namang kwentang kausap 'to." sarap irap nya sakin. "Go Karl! Talunin mo sila para kay Honey!" WTF! anong sinasabi nitong si Trixie???
Napatingin naman si Gabriel sa direksyon namin at ngumiti. Oh shems ngumiti sya? sa akin??? walanjo! bigti na! de joke lang. Feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha. Nakakahiya!
"Oh. Bakit namumula ka best? wala palang gusto ha? yeah right. Denial queen." bestfriend ko ba talaga 'tong babae na 'to? sarap iumpog sa pader eh.
"Anong meron sa kanila ni Miss President?"
"Sila na ba ni Honey?"
"Hala! Si Miss President at Prince Karl?"
"Waaaaahhhhh"
Sabi ko na ga ba eh. Siraulo kasi 'tong bestfriend ko eh. "Ahehehe. Wag kayo maniniwala jan kay Trixie. Baliw yan eh hehehehe." Nakuuuuu! Trixie! Sinamaan ko na lang ng tingin ung babaeng katabi ko. Lakas mang-trip eh."Tsss... Mukha mo." pigilan nyo, pigilan nyo ko, kung hindi ko lang talaga bestfriend 'to sinipa ko na 'to palabas ng earth.
BINABASA MO ANG
Your Music is My Drug
RomanceShe's a popular student in their school. But he is more popular than her. Can he recognized her after 3 years? Can destiny grant her wish?