*************************************************
Jungkook's POV
Jimin, may jams ka na talaga! Ay hindi, may pandesal ka pero wala kang jams. Omy my gally banana! Banana? Uy! Expression lang yung banana! Huwag kayong ano dyan!
"Anong masasabi Jungkook?"
Hindi ko naman magilan ang sarili ko na mapatingin sa abs niya. "W-wala"
Tumalikod naman ako at sinuot ang damit na binigay sa akin ni Rapmon. Favorite shirt ko talaga ang plain na t-shirt. Ang suot ko ngayon eh blue na tshirt at talagang pareho kami ni Jimin eh no?
"Tara?" Tumango naman ako. Una akong lumabas sa rest room ng biglang may nakabangga sa akin.
"Sorry." Nanlaki naman ang mata ko. In-offer niya ang kamay niya kaya tinaggapap ko naman ito. Tinulungan niya ako bumangon habang nakangiti naman ako.
"O-okay lang?" Nanlaki naman ang mata niya sa akin.
"Jungkook? Ikaw na ba yan?" Napatawa naman ako at tumangon.
"Oo GD, ako nga ito" Kinurot niya ang pisngi ko ang he chuckled softly. Eh kesye nemen sye yeng crsh ke sence grede sex keme. Uy! Grade six niya ha! Naku~~~~ Napinturaan ba ng berde ang utak niyo!? Kinikilig kasi ako kaya ganon.
"Ang cute cute cute mo!"Napatawa naman ako kasi hota naman kinikilig ako at eng gwepe nye pe eheheh~~~
"Jeon Jungkook!" Pagtawag nitong pandak sa akin. Naku panira ng moment -_-
"Tara na!"
"Mauna ka na lang!" Sambit ko at nginitian si GD. Ngimiti naman siya at naglakad palayo sa amin. Bigla naman akong kinakain ng konsensya ko kasi hindi ko man lang ako nakabawi sa pagtulong niya sa akin.
"You like him don't you?" I shook my head and chuckled. Nagpapatwa ba 'to? Ikaw ang like ko kaya :'''>
"If not, why do you feel guilty?" Tama. Bat ako naguguility?
"Look Jungkook. Kung may tumulong sayo, tulungan mo rin siya. Hindi para masuklian ang binigay niya sayo kundi pasasalmat sa kanya dahil may malasakit siya sayo" Teka, saan niya napulot ang sinasabi niya?
"I have to go, hinahanap pa ako ni TOP. Bye bye~~" Spell wasak ang heartue. J-u-n-g-k-o-o-k. Nga pala, crush ni GD si Top since grade six kami kaya alam kong in the end, wala pa rin ako mapapala. Wala eh, like ko siya, ako? Friend niya lang naman ako.
Lumingon naman ako at feel ko may tao sa likod ng pader malapit sa lababo. Naisipan ko naman na lapitan ito at laking gulat ko ng makita ko si---
"Bakit? Gulat ka no?" Shet lang. Someone help me please (╥﹏╥)
"Wala si Jimin para iligtas ka kaya siguradong hindi mo masisilayan ang araw bukas." I clenched my fist as I glared them like I'm going to pierce their eyes.
"At bakit, sa tingin niyo hindi ko kayo kaya? Lalaki pa rin ako kahit magkitakita pa tayo sa impyerno. Kaya niyo akong sampalin pero baka kapag ipapakita ko kung anong kaya kong gawin, magkakamali kayo sa pananakit sa akin"
Sininuntok ito ng malakas at napasigaw naman ang mga babae. Nahulog ang mga piraso ng salamin na sinuntok ko at maluha luha naman ang babaeng sumampal sa akin.
"Gusto mo ba matulad sa salamin, MISS?" Diniinan ko ang huling salita. Nagsitakbuhan naman sila at naiwan akong mag isa. Tinignan ko ang nga sinuntok kung salamin at napabuntong hininga.
Hinugasan ko ang kamay ko at nagging pula ang tubig na dumadaloy sa lababo. Narinig ko naman na may tumatakbo kaya na alerto ako at sinara ang faucet.
Nanginginig naman ang buong katawan ko lalong lalo na ang kamay ko at nilagay ito sa likod ko. Hindi naman ako nakagalaw sa kinatatayuan ko habang tinigtignan niya ako.
"Ano ngayon napala mo? Sabi mo susunod ka. Hindi mo naman tinutupad ang mga sinasabi mo"
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya.
"Hinahanap ka ni Hoseok. Tinext ako ni V kanina kaya iniwan kita kay GD. Binuksan ko lang yung pinto at andun sina-
Hindi ko tinuloy sa pananalita at nakahawak ako sa balikat niya.
"Kumusta ni Hoseok? Okay lang ba siya?" Tinanggal niya ang kamay ko sa balikat niya.
"Okay lang siya" Binitawan niya ang kamay ko at umalis ng lubusan. Bakit ang cold niya sa akin?
Tinignan ko naman ang kamay ko at nakakita ako ng parang tela at may sulat ito. Binuksan ko ang papel gamit ang kaliwa kong kamay.
"Ang tapang mo naman pala. Hindi ko akalain ko kaya mong suntukin ang salamin. Nagulat nga ako habang pinapanood kita kanina. Iniwan kita kay GD na alam kong type mo siya. Mag ingat. ~Chim chim ♥♥
Chim chim? Bigla ko naman naalala nung tinawag ko sa pangalang niyang iyon. Bakit Chim chim pala na sabi ko kanina?
◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆
BINABASA MO ANG
BTS FF OTP VHope || Jikook: Too dumb, too late (Tagalog)
Short Story"Bakit kung kelan huli na ang lahat, doon mo maiisip ang mga bagay na sinayang mo?" - V "Sadyang mapaglaro ang tadhana. Sadyang nauubos ang pasesnya" - Jhope "Unting-unting nauubos ang oras. Sana malaman mo kung gaano kahalaga ang bawat minuto ng bu...