25

47 3 7
                                    




























Jimin's POV




Sisisihin ko ba ang aking kaibigan na si Taehyung o si Jungkook na international playboy kung bakit hindi ako nakaytulog ng mahimbing at maayos kagabi?


O di kaya ako pa rin ang kailangan sisihin dahil nagpadala ako sa aking emosyon?


Ewan ko ba kung bakit sobrang apektado ako sa nasaksihan ko kagabi, eh normal lang naman na makakita ako ng ganon pero nung makita ng dalawa kong mata, alam niyo bang hindi lang inis ang naramdaman ko?


Kasalan ba ngayon na magutuhan ko si Jungkook?!?


Bakit masama ang may hinahangahan?!?


Nakakamatay ba, sabihin niyo sa akin?!?


Tinapon kami sa detention dahil aksidente kong naitulak si Jungkook kaya nahulog siya upuan niya. Anong nangyari? Tumayo siya't tinulak ako ng malakas kaya natapilok ako at nahulos siya sa ibabaw ko. Sino ngayon ang may kasalan, ako? Hindi ako nakagalaw ni hindi ko din naisip na itulak ko kasi sa lagay kong ganoon, parang tumigil na lang ang oras sa pagtakbo, na parang kami lang ang nasa loob, umabot pa ata ng sampung segundo upang kami'y magising sa katotohanan.


Hinila ni Hoseok palayo sa akin si Jungkook at nandun si Taehyung na tulungan akong tumayo. 


"Hoy pandak, mag cherifer ka muna!"


"Paliitin mo muna ilong mo!"


Susugod na sana ako upang suntukukin si Jungkook pero binibiro ko pero bigla na lang siya sumugod pero eksakto naman na nandun sina Jin at Namjoon na tigilan ang kaguluhan. Kung gusto niya malaman kung bakit nasama si Suga, natutulog siya kaya kinaldkad na lang ni Jin ang matandang swaeg.


"Ang babaw naman ng pinagawayan ninyo. Bakit di niyo na lang sabihin sa amin nanagseselos ka Jimin?"


"Okay lang kung hindi ka tatanggapin ni Jungkook." Lahat ng aming mata ay napunta kay Suga na kararating niya lang sa canteen na bumili ng aming pagkain.


"Andito lang naman ako, handa akong tanggapin ka kahit sino ka man."


"Bakit." Napatingin naman ako kay Jungkook dahil sa pananalita niya ng hindi inaasahan. "Sino ka ba noon? Ano ka ba noon?"


Hindi naman ako kaagad nakasagot, natameme ako at parang umurong ang mga salita sana gustong isiwalat pero natatakot ako dahil sa nakaraan na nakwento niya sa akin kahapon at aakalain niya na ako yung ang nakasakit sa kanya.


"Kailan ka pa nagkaroon ng pakialam sa akin Jungkook?" Hinintay ko siyang maksagot ngunit ang malamig niya lang natitig ang natanggap ko sa kanya. Si Jungkook, may pakialam sa akin? kelan pa yun naganap, baka tulog ako noon kaya wala akong alam.


Si Jungkook? 


Isang malaking biro ba kamo?




*************************************************************


CONGTRATSSSSSSSSSSSS MAH BAEBIEEEEEEEESSSSSSSSSSSSSSSSSSS EM SOOOO PROUD OPPP YOU ALLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLLl




Kpopisheartue

BTS FF OTP VHope || Jikook: Too dumb, too late (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon