Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄ƷƸ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
Jungkook's POV
Nakapikit ang mga mata at konti na alng ay makakatulog na talaga ako sa malamig na semento na ito. Narinig kong may nagtatawanan na mga lalaki pero hindi ko lam kung sino sila.
"Uy, may nakahandusay dun oh!" Narinig ko naman na nagtakbuhan sila papunta sa akin. Eh pareho nman kaming amoy alak putakte!
"Hoseok, uwi na tayo" Narinig ko naman itong tumawa kaya alam kong hindi ito si Hoseok. Binuksan ko ang mata ko at isang nakakatakot na lalaki ang nasa harapan ko.
"Tu--" Agad niya namang tinakpan ang bibig ko kaya hindi ako makasigaw ng malakas. Yung iba naman binuhat nila ako papunta sa ewan ko ba! Masyado pa akong bata ano ba!
"Malaki ang kikitain natin sa batang ito ah!" Aba ang babsatos nila! Hindi ako binebenta! Priceless ako priceless!
"Bitawan niyo siya!" J-Jimin? Anong ginagawa niya dito? Paano niya nalaman na nandito ako? Ang assuming ko na ako ang pinuntahan niya ◠◡◠✌
"At anong magagawa ng isang pandak para pakawalan itong batang ito?" Ang sakit niyo naman magsalita!
"Alam kong hindi ako mananalo sa inyo, pero kailangan ko iligtas si Kookie sa kamay ninyo" Nakokonsensya na ako tuloy sa ginawa ko kanina sa kanya. Magpapabugbug siya para sa a-akin?
Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ
Jimin's POV
Hindi ko alam kung bakit ko nasabi ang mga katagang iyon pero ang mahalag lang sa akin ay maligtas ko si Jungkook sa mga lalaking dumukot sa kanya.
Sumugod sila tatlo pero si Jungkook lang ang tinigtignan ko buong magdamag. Wala naman akong laban sa talong ito kaya pinasusuntok nila ako at pinagtatdyak. Humalaklak sila habang nakikita nila akong hindi man lang makalaban. Yung isa pa nga sinipa ang tiyan ko kaya napaubo ako ng dugo.
Lumalakad silang palayo at wala naman ako magaw dahil nakahandusay naman ako dito sa kalye. Hinawakan ko ang paa niya at nagmamakaawang pakawalan si Jungkook.
"A-Ako na lang. Huwag si Jungkook." Imbes na makakuha ako ng sagot, nakakuha ako ng malakas na tadyak sa mukha.
Nagtawanan naman sila habang sinudan nila ang lider. Pinigilan ko ang sarili ko na ipikit ko ang mga mata ko dahil gusto kong umiwi na kasama si Jungkook. Hindi ko alam pero una ko pa lang siya nakita gusto ko na siya. Hindi ako papayag na kunin nila sa akin si Kookie. Possessive na kung possessive, ang bilis pero ganon ang nararamdamam ko sa kanya.
♥+♥ ♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥♥+♥
Jungkooks's POV
Hindi ko alam 'tong nararamdaman ko. Hindi ko alam kung maawa ako o sisisihin ko ang sarili ko dahil nahulog yung tao sa akin. May nahulog na luha galing sa mga mata ko ng hindi ko alam ang rason. Sumikip ang dibdib ko at parang hindi ako makahinga habang nakikita ko siya nahihihirapan.
Kinagat ko naman ang kamay niya kaya nabagsak ako sa sementong daan. Bumangon naman ako at nilabas ko ang pocket knife ko at tinutok ito sa isa nilang kasamahan. Buti naman at mabilis akong tumakbo at likod niya kaya pinagtangkahan ko siyang saksakin.
"Pabayaan niyo ako kung hindi" Sinakal ko yung lalaki haabng tinutukan ko siya ng kutsilyo.
"Umalis na tayo!" Nagtakbuhan sila hanggang sa makalayo na sila. Sinipa ko siya kaya hindi siya makatakbo ng maayos. Tinago ko ang pocket knife ko at napabuntong hinga.
"Jimin!" Kumaripaspas ako ng takbo papunta sa kanya. Pumanta ako sa tabi niya at hinawakan ko ang mukha niya.
"K-kookie" Tinanggal ko ang jacket ko at pinunasan ang dugo sa mukha niya. Habang ginagawa ko ito, hinawakan niya kamay ko kaya napatingin ako sa kanya.
"O-okay lang ako. U-umuwi ka na" Hindi naman ako pumayag sa sinabi niya at nagmatigas ako.
"Hindi. Ayaw kitang iwan pagkatapos mo akong tulungan."
"Mali, tinulungan mo lang ang sarili mo kaya iwan mo na ako" Umubo siya at dumaloy ang dugo sa bibig niya. Hindi ko kakayanin na nakikita siyang nagkakaganito. Nilagay ko ang braso niya sa likod ng batok ko at pinatayo siya.
"Para!" Eksakto namang may dumating na taxi sa kalsada kaya sumakay kami ni Jimin. Pagkatapos ang ilang minuto, nasa bahay na kami. Kumuha ako ng pera sa bulsa ni Jimin kanina kaya may pera akong pinagbayad ng taxi namin.
**********
Ayoko na praamis huhuhuhuhuhu
Kpopisheartue
BINABASA MO ANG
BTS FF OTP VHope || Jikook: Too dumb, too late (Tagalog)
Short Story"Bakit kung kelan huli na ang lahat, doon mo maiisip ang mga bagay na sinayang mo?" - V "Sadyang mapaglaro ang tadhana. Sadyang nauubos ang pasesnya" - Jhope "Unting-unting nauubos ang oras. Sana malaman mo kung gaano kahalaga ang bawat minuto ng bu...