Swaeg Time

82 5 1
                                    








**Okay guys, itong chapter na ito ay tungkol sa tatlong tukmol hindi joke lang! Tungkol sa tatlong lalaking gwaping! Isang magandang pink princess, isang badjao at isang sweg na may anak pala na nagngangalang Lee Jihoon also known as Woozi. Enjoy guys!



**Ipropromote ko lang sana yung Soonhoon book ko na Englishue yun. Tsaka may Seventeen akong isisingit dito ngayon at GOT7 pa ata :D Enjoy guysue








******






"What the heck are you doing in front of me?" Makaenglish 'tong babaeng to parang expert (-_-)t Eh kung tawagin ko kaya si Wu Yi Fan dito at pabalik sa Korea para join force sila ni Namjoon. Yan lamang ang mga salitang tumakbo sa isipan ni Jin ngayon.


"Because I'm pretty?" May question mark daw para lalong mainis daw 'tong impaktita sa harapan niya.


"Pretty? Excuse me?"


"Excuji me!" Kahit papano yung jamless boi eh may iimimpluwensiya din palang maganda sa amin. Kinopya ko lang naman yung mukha niya para lalong kumulo ang dugo nitong hipon sa harapan ko.


"Akala ko ba sa BEACH lang may HIPON. Bat nasa harapan ko na ngayon? You're not only HIPON, you're also BITCH" Flinipped ko naman ang buhok ko habang naghihiyawan ang mga estudyante at nakita ko ang Seventeen na sumosuporta sa amin.


"Edi ikaw na maganda! Pero sa akin na lang si Oppa!" Hinilaniya naman si Namjoon at nilagay niya ang paa niya sa shoulders ni Namjoon.


"Converse" Lumapit naman sa akin si Suga at tinap niya ang likod ko. Humada siya sa akin ngayon. Makaagaw nga rin ng boyfriend.


"Hi there Jackson!" Kumindat naman ako at napatawa siya. Bumulong naman ako sa kanya habang humahagikgik.


"I heard na close kayo ni Badjao at hinahabol ka nitong babaeng ito" 


"Eomma, tumigil ka anak mo ako sabi ni Badjao. Teka, hindi pa ako nakakita ng hipon na humahabol sa akin ah"


Eh naglandian muna kami nitong anak anakan ko habang naglalandian kaming naghahampasan sa isa't isa. 


Hit me baby one more time~~~~~


"Eh kung tumakbo ka ngayon at makikita mo. I kiss mo ako sa cheeks tapos run like a buffalo o kaya dashi run run run~~~~" Ayun nga kiniss niya ang cheeks ko at bigla naman hinabol nung babae si Jackson.


"What was that?" Siyempre nainis si Namjoon sa ginawa ni Jackson kay Jin. Nagseselos in short.


"You don't care!" Sigaw naman ni Jin sa kanya.


"Hey Sugar!" Nagkatinginan naman sina Jin at Namjoon pero unang umiwas si Jin.


"Did you just call me Sugar? You got no ja---- hindi. You got no boobs and no swag now get out or I will kick you out of this world." Nagpalakpakan naman ang mga nakapaligid sa kanila pati na rin ang Namjin.


"Tatay mo ba yun Woozi? Ang swaeg!" Sabi ni Hoshi habang nagpapalakpak at tinitignan ai Woozi. Tumango naman ito at tumawa.


"DADDY SWAEG!" Biglang sumigaw si Woozi ng malakas. Tumingin naman sila lahat kay Woozi tapos kay Suga. Na mental breakdown atta si Suga. Bumagsak na lang siya sa sahig at hindi maintindihan ang mukha. 


"Grabe nakakatawa ang mukha mo ngayon Suga!" Bigla naman tumawa ng malakas si Namjoon kasama sina Woozi.




***********************



Yan na lang muna! Okay yan lang talaga! Okay walang nakikinig -_- Sige thank you sa mga nagbasa nito! Well may balak akong sana na itransalate ito sa English pero nagdecide ako na huwag na na lang. Kapag sinipag, gagawa na lang ako ng iba :D Bye Bye~~~~



Vote


Follow


Comment




Kpopisheartue



(YodaoneIlove!)

BTS FF OTP VHope || Jikook: Too dumb, too late (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon