Theo lẽ thường mà nói, Trứng gà và Bánh Gato thổ lộ cũng thổ lộ rồi, sống chung cũng sống chung rồi, lúc này lẽ ra phải là thời kì tình yêu cuồng nhiệt nhất, trải qua cuộc sống không êm dịu thế nào đó, tỷ như "một lần lại thêm một lần" "dạ dạ kích tình" vân vân.
Thế nhưng vấn đề là Trứng là một quả trứng ốp xoắn xuýt, cự nự, u sầu, cho nên hiện giờ cậu rất không vui.
Cậu chỉ cần vừa nhìn thấy Tiêu Hà, liền không nhịn được mà nhớ tới chuyện người này lại giả vờ làm người xa lạ trà trộn vào trong nhà mình, không chừng còn âm thầm cười mình rất ngốc rất ngây thơ sau lưng... Vừa nghĩ vậy, không khỏi nổi cáu, cảm thấy gương mặt tươi cười của ai đó vô cùng chướng mắt.
"Anh thấy đắc ý lắm chứ gì!" Nín nhịn nửa ngày, Quý Đạm cuối cùng cũng không nhịn được mở miệng gây sự.
"Trời đất chứng giám, anh nào có đâu!" Tiêu Hà lập tức dâng lên miếng táo vừa gọt xong vỏ lấy lòng ái đồ tiện thể biểu lộ luôn tấm lòng.
"Vậy thì là cảm thấy em dễ lừa quá không có cảm giác thành tựu đúng không!" Quý Đạm vẫn chưa chịu buông tha.
"Thực sự không có mà. Táo này ngọt lắm, ăn thử miếng xem." Tiêu Hà vô cùng chân chó (nịnh nọt) dùng tăm cắm một miếng táo đưa lên miệng ái đồ, thành công nhét vào mồm Quý Đạm.
Thấy Quý Đạm nhai nhai nuốt nuốt miếng táo xong chuẩn bị tiếp tục lên án, Tiêu Hà liền vội vã ngắt lời: "Tối nay muốn ăn gì nào? Hôm nay ăn nhẹ một chút, nấu cơm trộn nhé?"
"Em muốn ăn thịt!"
"Có thể cho thêm ít xúc xích vào cơm trộn mà."
"Nhà mình có xúc xích sao?"
"Có, mới mua tuần trước đó."
Vì vậy Tiêu Hà cuối cùng cũng thành công đổi chủ đề. Cái gọi là "Dân dĩ thực vi thiên", hay là "muốn có được trái tim của đàn ông, phải giữ được dạ dày của anh ta đã", những lời này cũng có lý lắm chứ.
Đợi đến khi ăn xong bữa cơm trái tim ngọt ngào ngon miệng xong, gương mặt ai đó lại trở nên thuận mắt, điều trứng ốp u sầu nghĩ đến chính là: Không ngờ Tira lại chính là Tiêu Hà, nhìn kỹ trông hắn đúng là rất đẹp trai nha!
Sau đó, trứng ốp u sầu lại bất giác nghĩ đến những nội dung giới hạn cần xảy ra trong tương lai, đỏ mặt vô cùng trong sáng.
Vì thế, Quý Đạm cứ vậy xoắn xuýt giữa việc cự nự và u sầu kia.
Ngày "tân hôn" thứ hai login, đám điểm tâm nhiều chuyện đương nhiên không thể thiếu màn hóng hớt vụ "động phòng" ghi âm của hai người hôm qua. Tuy là mọi người trong game vẫn khá thoáng với chuyện tình yêu nam nam, nhưng để tránh việc kinh hãi thế tục quá mức, Tira chỉ nói hai người lên mạng ở cùng một quán net. Mọi người nghe xong chỉ trêu chọc vài câu rồi cũng bỏ qua. Dù sao mọi người trong game cũng chỉ là bạn chơi cùng, có một số việc không cần nhiệt tình quá.
Tối đến tổ đội đánh phó bản, Phá Phá chết năm lần liên tiếp, nguyên nhân không phải do hắn. Tiểu thích khách da mỏng thịt non, đánh mấy con quái bình thường còn có thể ẩn thân gì đó, nhưng nếu gặp phải Boss dùng skill quần công, lại không có vú em thêm máu cho, không khỏi vô cùng bi kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh Nguyệt
HumorNgười hành tinh không biết viết văn án sao nữa, đại khái đây là một câu chuyện cẩu huyết, cũng có thể là một 囧 truyện. Tôi tùy tiện viết, mọi người tùy tiện đọc. Võng du hệ bàn phím hư cấu, được sáng tạo từ mấy chi tiết phổ biến trong gần hết các ga...