Bột mỳ ngốc nghếch ngây thơ thực sự tin rằng Quý Đạm bận đi tán gái, không chỉ ra sức ủng hộ, còn bảo có cần ca ca dạy cho cậu mấy chiêu không, cuối cùng còn thêm vào một câu: Lúc nào đó rủ bạn gái chơi game cùng đi.
Quý Đạm rớt mồ hôi, dùng đầu gối nghĩ cũng biết là không thể nào. Cho dù cậu có ý, nhưng một acc cũng không thể đăng nhập cả đại hào tiểu hào song song được nha.
Nếu thực sự không ứng phó nổi, chắc phải để Nguyệt Lượng lập thêm một tiểu hào giả mạo vậy, Quý Đạm nghĩ qua quýt. Cậu còn chưa ý thức được, thái độ của mình với Bột mỳ đã bắt đầu dùng tới từ ”ứng phó” rồi.
Sau khi lừa gạt Bột mỳ xong, Quý Đạm lại click về khung game, thấy Tira đang gửi tin cho cậu.
Tira: Ái đồ, ra phó bản thôi, còn ở đó làm gì?
Quý Đạm liếc qua một cái, ngay lúc cậu đang đối phó với Bột mỳ trên QQ, dưới tình huống không có vú em thêm máu vậy mà đã đánh Boss xong rồi! Mọi người đều đã ra phó bản. Quý Đạm thoáng xấu hổ, một mục sư như cậu thực sự đã thất trách quá rồi, vội vã chạy ra khỏi phó bản.
Câu đầu tiên phát lên kênh đội chính là: Xin lỗi.
Nhưng hai chữ này vừa được phát lên, nháy mắt đã bị một loạt đối thoại liên tiếp đẩy đi đâu mất rồi.
Tira: Oa ha ha, đây là thực lực, sùng bái anh đê.
Caesar đại đế: Xí, bị loại Boss bé này đạp chết tôi mới sùng bái anh đó.
Tira: Quyển Quyển, Phá Phá ngưỡng mộ cậu kìa.
Thanh chocolate ngọt ngào: Nhất định đừng có yêu tớ đấy.
Pudding dâu tây: Một đám zâm đãng.
Thanh chocolate ngọt ngào: Dâu tây cậu đang nói bản thân mình à?
Pudding Dâu tây: Cậu cái đầu cậu.
Caesar đại đế: Tiểu Hà đã về chưa thế?
Quý Đạm yếu ớt giơ tay, Tiêu Hà: Em về rồi, vừa nãy thật có lỗi, em nói chuyện với bạn, không để ý mấy anh đã đánh quái xong.
Thanh chocolate ngọt ngào: Đừng lo, bọn anh phải tự cố gắng thôi.
Pudding dâu tây: Bọn anh phải kiên cường chứ.
Caesar đại đế: Là nam nhi phải giữ được một phút chứ.
Tira: Thì ra cậu chỉ có thể giữ được một phút.
Tiêu Hà: Khụ khụ… khụ khụ…
Chủ đề lại bắt đầu chuyển qua hèn mọn rồi. Quý Đạm không biết muội muội sẽ đáp lại thế nào nữa, đành học trò ho khan của Nguyệt Lượng.
Cũng may chủ đề mau chóng nghiêm túc trở lại, Phá Phá đề nghị: Chúng ta đánh một lần nữa đi.
Mọi người đều không có ý kiến gì, đang lúc sắp xếp lại chuẩn bị vào phó bản, tiểu hào Bánh trung thu của Nguyệt Lượng login.
Thanh chocolate ngọt ngào: Nguyệt Nguyệt tới!
Pudding Dâu tây: Bánh Gato, tổ đội Nguyệt Nguyệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh Nguyệt
Hài hướcNgười hành tinh không biết viết văn án sao nữa, đại khái đây là một câu chuyện cẩu huyết, cũng có thể là một 囧 truyện. Tôi tùy tiện viết, mọi người tùy tiện đọc. Võng du hệ bàn phím hư cấu, được sáng tạo từ mấy chi tiết phổ biến trong gần hết các ga...