Bị Người qua đường chen vào một lúc như vậy, chuyện Phá Phá tạm thời bị vứt ra khỏi đầu, Quý Đạm nhanh chóng nghĩ tới vấn đề khác.
Vấn đề này quan trọng hơn bất cứ điều gì, đó chính là vấn đề phát triển sau này giữa cậu và Tira.
Việc này không như chuyện kiếm một bộ áo cưới trong game, vào giáo đường một lần, bắn pháo hoa gọi chồng chồng vợ vợ là xong chuyện đâu.
Với chuyện tình cảm, Quý Đạm vốn rất nghiêm túc. Tuy không tới mức nói muốn kết hôn phải hẹn hò trước, nhưng vẫn là có suy nghĩ muốn phát triển lâu dài.
Không biết Tira nghĩ thế nào?
Suy nghĩ một hồi, đang không biết nên đề cập đến chủ đề này như thế nào, Tira đã nói phải logout trước, nói là phải đi chuẩn bị bữa tối rồi.
Quý Đạm nhìn đồng hồ, mới có bốn rưỡi, có hơi kinh ngạc, hỏi: Sớm vậy sao?
Misu: Rửa rửa nấu nấu xong cũng gần sáu giờ rồi.
Quý Đạm chợt nhớ mấy buổi chiều gần đây Tira đều logout rất sớm, rất khác với thời gian biểu trước đây của hắn.
Misu: Vì chỗ ở mới có phòng bếp mà. Ăn ngoài đương nhiên không bằng tự mình nấu rồi.
Tiêu Hà: Cũng phải. Xem ra tay nghề của anh giỏi lắm.
Misu: Đương nhiên rồi!
Quý Đạm bỗng nghĩ tới Tiêu Hà. Từ sau khi Tiêu Hà chuyển vào đây, cơm nước được cải thiện hơn gấp bội. Quý Đạm vô thức xoa xoa bụng, không rõ có phải béo lên rồi không nữa.
Tục ngữ nói rất đúng mà, do giản nhập xa dịch, do xa nhập giản nan[1].
Quý Đạm thật sự sợ nếu như còn ăn tiếp như vậy, lỡ một ngày Tiêu Hà chuyển đi, cậu còn có thể trải qua những ngày ngâm mỳ mua cơm ngoài được nữa không?
Không biết tài nấu nướng của Tira có tốt như Tiêu Hà không nhỉ...
Tira logout rồi, một mình Quý Đạm chơi cũng chẳng còn hứng thú, dứt khoát logout luôn. Cậu vừa nghe thấy tiếng nước loáng thoáng truyền tới từ phòng bếp, liền biết Tiêu Hà bắt đầu vo gạo rửa nguyên liệu chuẩn bị cơm tối rồi. Đây đúng là thời gian tiêu chuẩn mà.
Rời khỏi bàn vi tính, Quý Đạm chạy vào bếp giúp Tiêu Hà một tay, tiện thể học nấu nướng một chút, đỡ cho chất lượng sinh hoạt tương lai chênh lệch quá lớn với bây giờ.
Có điều Quý Đạm rõ ràng không có chút thiên phú nào trong việc nấu nướng. Cho dù có Tiêu Hà đứng bên chỉ từng bước một, món ăn do cậu nấu vẫn thua xa Tiêu Hà. Chỉ có thể nói không nhầm đường thành muối, có thể nấu chín đồ, ăn không chết người thì cũng là không tệ rồi.
Quý Đạm chui vào bếp, lướt mắt nhìn quanh một vòng, thấy Tiêu Hà quả nhiên đang vo gạo, cho nên tự giác đoạt lấy. Tiêu Hà cũng không ngăn cản, xoay người chuẩn bị thứ khác đang để trên thớt. Quý Đạm thò đầu nhìn qua, thất kinh: "Sò biển!"
Sò nha, đó chẳng phải là thứ hải sản cao cấp rất đắt tiền sao? Xa xỉ quá đi. Được rồi, cũng phải nói rõ từ khi Tiêu Hà chuyển tới Quý Đạm vẫn không thu tiền nhà của hắn, cho nên tiền mua thức ăn đều là Tiêu Hà chi, lẽ nào Tiêu Hà giàu vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh Nguyệt
HumorNgười hành tinh không biết viết văn án sao nữa, đại khái đây là một câu chuyện cẩu huyết, cũng có thể là một 囧 truyện. Tôi tùy tiện viết, mọi người tùy tiện đọc. Võng du hệ bàn phím hư cấu, được sáng tạo từ mấy chi tiết phổ biến trong gần hết các ga...