40

6K 354 16
                                    

Ám Hương Phù Động vừa vào đội, Quý Đạm còn chưa kịp phản ứng gì, Lãng mỗ cầu đã nhắn tin mật tới trước.

Lãng mỗ cầu: Mẹ kiếp, đây không phải là cô ả gào khóc bắt nạt Phá Phá lần trước sao?

Ở cùng đội với Ám Hương Phù Động, Quý Đạm tất nhiên không sao vui nổi. Nhưng vừa thấy những lời này của Lãng mỗ cầu nhất thời cười muốn té ghế.

Bắt nạt Phá Phá... Ai có thể bắt nạt nổi Phá Phá chứ? Lần trước rõ ràng là Ám Hương Phù Động chịu khổ bị Phá Phá trêu thì có.

Cô ả gào khóc... Không biết nếu Ám Hương Phù Động biết bản thân có cái biệt danh như thế, không biết sẽ cảm thấy thế nào.

Lãng mỗ cầu: Hay là bọn mình rời đội luôn đi.

Quý Đạm chần chừ một chút, rồi đáp: Cái này... Không tốt lắm đâu.

Cậu cũng khá có hảo cảm với hai bạn cùng đội tình cờ gặp gỡ Isis và AUAU, vừa đánh phó bản vừa xem hai người họ lải nhải rất thú vị. Nếu như chỉ vì một Ám Hương Phù Động mà rời đội, có hơi làm to chuyện quá.


Tiêu Hà: Coi như cô ta không có mặt là được, dù sao cũng chỉ có bốn chúng ta đánh.

Lãng mỗ cầu: Anh chỉ sợ không thể không nhìn được í. Thôi quên đi, cùng lắm đánh xong lần này xem sao, nếu tình hình tệ đi chúng ta liền phắn, có T có sữa còn sợ không kiếm được người tổ đội sao?

Tiêu Hà: Ừm.

Ám Hương Phù Động vào đội, cũng không biết có phải thật sự không nhớ chuyện ngày xưa ép bán không thành chịu khổ bị người ta vây xem hay là giả vờ không nhớ rõ, dù sao vẫn là giữ nguyên phong cách gặp ai cũng gọi ca ca ca ca: Cám ơn AUAU ca ca kéo em đi phó bản, Lãng ca ca làm phiền anh rồi. Nếu như là người qua đường không biết chuyện sợ là gặp một muội muội nói chuyện ngọt ngào như thế, chắc chắn sẽ nghĩ người ta thật lễ phép, thật khách khí, độ hảo cảm cứ thế tăng vèo vèo. Còn về hai muội muội còn lại trong đội, Ám Hương Phù Động vẫn lờ đi trước sau như một.

Quý Đạm thấy Ám Hương gõ ra ba chữ Lãng ca ca kia, chợt nhớ đến chuyện bình thường khi đùa giỡn người khác trên kênh công hội Lãng mỗ cầu vẫn hay tự xưng như thế, liền không nhịn được mà lén chọc hắn: Lãng ca ca nha Lãng ca ca~~

Lãng mỗ cầu gửi tới một emo phun máu, nói: Anh sai rồi.

Quý Đạm cười phá ra, quyết định chờ đến khi bọn Phá phá login sẽ kể chuyện này trên kênh công hội.

Đại khái là AUAU đã biết quá rõ trình độ thao tác của Ám Hương Phù Động, trước đó cũng đã nói qua rồi, cho nên khi Ám Hương Phù Động sau khi vào phó bản liền dứt khoát nghe lời theo, hoàn toàn không động một ngón tay.

Cho nên mới nói, thực ra đa số muội muội có tổ đội cùng Ám Hương Phù Động đều khá khó chịu với cô nàng. Tuy giống cô ta ở điểm "đồng hành" tương kị, nhưng hoàn toàn khác ở điểm họ đều khinh bỉ hành vi dựa vào việc dụ dỗ đàn ông mà lăn lộn trong game này.

Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ