16

6.1K 377 94
                                    

Đại hào của Quý Đạm tất nhiên cũng có tọa kỵ phi hành, có điều chỉ là loại bình thường phổ biến nhất mà thôi – là một con dơi.

Dù sao thì Quý Đạm cũng không phải coi trọng quá mấy thứ như ngoại hình gì đó, bay nhanh như nhau là được. Chỉ là Bột mỳ không giống như Quý Đạm, cậu là người theo chủ nghĩa thực dụng, chỉ cần thuộc tính tốt là ok rồi, còn thứ Bột mỳ theo đuổi lại là phong cách ngoại hình.

Cho nên Bột mỳ có một tọa kỵ vô cùng vô cùng ngầu, còn ngầu hơn cả Griffin của Tira, cũng là tọa kỵ ngầu nhất trong game – hắc sắc phi long.

Con rồng đen này, là do Quý Đạm và Bột mỳ cùng đánh được.

Khác với tọa kỵ phổ thông khác có thể trực tiếp mua bán, để có được tọa kỵ phi hành, chủ yếu được quyết định bởi hai yếu tố: Số lần đánh phó bản và may mắn.

Về số lần, Quý Đạm không những đánh phó bản cùng Bột mỳ vô số lần, đôi khi Bột mỳ phải đi học, còn để Quý Đạm log vào acc hắn đánh hộ. Cộng trước cộng sau, số đá Bột mỳ thu thập được đủ để đổi hơn mười quả trứng pet. Vì tọa kỵ phi hành là đồ khóa không thể giao dịch, hơn nữa mỗi người chỉ có thể có một con, cho nên Bột mỳ mỗi khi muốn đổi một quả trứng sủng vật đều phải mở trước rồi tiêu hủy, rồi lại mở rồi tiêu hủy, cứ như vậy tới lần thứ mười sáu may mắn mới bộc phát có được con rồng đen này. Lúc đó còn làm xôn xao cả game, còn khởi đầu cho một làn sóng tìm phi long, nhưng vì việc này ngoài cần rất nhiều sức lực, thời gian, nỗ lực và tiền tài, còn thêm cả may mắn dị thường, đến nay cũng chưa có ai thành công lần thứ hai.

Hiện giờ chợt nhớ lại chuyện này, Quý Đạm đã không còn cảm giác hưng phấn khi nhìn Bột mỳ mở được phi long nữa, mà chỉ còn lại cay đắng.

Nguyệt Lượng nói rất đúng, thứ có thể dùng tiền mua được đều chỉ là chuyện nhỏ. Vì một vật phẩm hư cấu trong trò chơi mà dành nhiều nỗ lực, sức lực và tâm huyết như vậy, tiền tài làm sao có thể sánh được chứ.

Một lúc ấm đầu, đủ để một người bất chấp tất cả giao ra cả thân thể lẫn trái tim, nhưng tình yêu chỉ có cho mà không có nhận thì vẫn khó kéo dài được, càng để lâu, trái tim cũng dần dần nguội lạnh, hoặc cũng có thể nói là rốt cuộc cũng tỉnh lại từ ma chướng, nhận ra khác biệt giữa hai người và một tương lai không thể có.

Giờ bỗng nghĩ, nhất thời nổi cơn lập tiểu hào, có lẽ cũng không phải bởi vì đố kị với Ám Hương Phù Động, mà là cố tạo ra một cơ hội cho bản thân và Bột mỳ mà thôi.

Thê nhưng sau đó thì sao, phải làm thế nào đây? Quý Đạm vẫn mơ hồ như trước.

Vô thức điều khiển tiểu mục sư Tiêu Hà lang thang quanh chủ thành, một lúc sau Quý Đạm mới nhận ra mình chạy nhầm đường, tới cửa hàng hệ thống đổi trứng pet mất rồi.

Tira chạy theo sau chợt gõ một câu: Ái đồ nha, chờ em lớn lên rồi, sư phụ tặng em một con.

Những lời này nói trong kênh đội ngũ, khiến ba thằng đang ngồi xổm ở cửa phó bản lập tức ngửi được mùi bát quái.

Thanh chocolate ngọt ngào:  Tặng cái gì?

Pudding dâu tây:  Tặng Bánh Gato.

Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ