31

4.2K 311 1
                                    

Lúc Quý Đạm đang nâng cấp kỹ năng luyện kim, Tira lại lén đưa cho Quý Đạm một đống nguyên liệu, lẫn trong đó còn vài bộ trang bị, phản ứng đầu tiên của Quý Đạm khi nhận hàng về là: Không phải là lại thêm bộ váy ngắn đó chứ.

Nhưng khi nhìn kỹ rồi, mới kinh ngạc phát hiện thì ra đó là bộ trang bị cực phẩm Nguyện lượng trường bào.

Tira: Nguyệt Nguyệt làm cho em đó.

Quý Đạm nhìn tên người chế tác, quả nhiên là Bánh trung thu.

Nhưng Nguyệt Lượng làm sao có thể thu thập nổi nguyên liệu chuyên dụng còn đắt hơn cả trường bào để làm cái này cho cậu chứ?

Dùng đầu gối nghĩ cũng biết chín phần mười là Tira cung cấp nguyên liệu.

Còn đang suy nghĩ, Tira lại mời cậu giao dịch tiếp. Lần này là đưa cho cậu găng tay, bao tay, vai, đai lưng và giầy. Xem thuộc tính cũng không tệ lắm, nhưng nếu so với bộ Nguyệt lượng kia, những trang bị này cũng chỉ là hạng tầm thường thôi.

Tira: Mua ở Khu Đấu giá, để em phối với y phục.

Tiêu Hà: Bộ y phục này đắt lắm đúng không...

Tira: Không đắt không đắt, rẻ hơn Xuân phong nhiều.

Tiêu Hà:

Làm sao mà so sánh với trang bị đỉnh cấp Xuân phong sáo trang của mục sư được chứ?

Tira: Mau mặc vào vi sư ngắm cái nào.

Quý Đạm băn khoăn một hồi, cuối cùng quyết định, mặc đi thôi. Dù sao cũng nhận cả đống đồ từ Tira rồi, thêm vài món cũng chẳng đáng là gì.

Trường bào màu trắng nhũ kiểu dáng khá giống trang bị chức nghiệp của mục sư, nhưng thiết kế phần cổ áo lại không kín đáo nghiêm ngặt cứng ngắc như trang bị chức nghiệp, tay áo dài dùng vải trong suốt, cổ áo và cổ tay áo còn có thêu chỉ vàng vô cùng tinh xảo Nói tóm lại là một bộ trang bị bảo thủ mà lại khêu gợi, rất hợp với Tiêu Hà nhân yêu hay buồn phiền.

Hơn nữa găng tay, bao tay, vai, đai lưng và giầy Tira cố ý phối cho cậu, tuy là không phải sáo trang nhưng còn hơn cả sáo trang rồi, mặc vào hoàn toàn như thể chung một bổ, muốn đẹp đến đâu thì đẹp tới đó.

Tira: Chậc chậc, không tệ không tệ, vóc dáng ái đồ thật đẹp, mặc cái gì cũng đẹp.

Quý Đạm 囧, nếu như cậu nhớ không nhầm, trong dự tính phân vai của game, tất cả giới nữ đều thống nhất về chiều cao và số đo ba vòng, ai ai cũng mặt như thiên sứ vóc người ác ma.

Nói đi cũng phải nói lại, Tira là một thằng con trai, lại hiểu rõ trang bị của muội muội vậy sao.

Tiêu Hà: Sư phụ anh giỏi phối đồ quá.

Tira: Ờ, cứ cảm thấy như đang chơi trò nuôi mỹ thiếu nữ vậy.

Tiêu Hà: ....

Tiêu Hà: Em không phải mỹ thiếu nữ!

Tira: Ngự tỷ anh cũng thích.

Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ