58

5.3K 319 39
                                    

Ăn tối xong, Quý Đạm lại login, Tira đã onl từ bao giờ. Trứng ốp u sầu vẫn còn có hơi lưỡng lự, ngại ngại ngùng ngùng hỏi số QQ của Tira trước.

Tira: Anh đau lòng quá...

Tiêu Hà: ?

Tira: Anh rõ ràng có mặt ngay lại group của Thần Hành, vậy mà ái đồ vẫn lờ anh hoài.

Quý Đạm lau mồ hồi, công hội Thần Hành đúng là có group QQ, nhưng vì Ám Hương nên cậu cũng thấy ngứa mắt, bình thường đều tắt đi. Giờ mới vội vã kéo QQ lên mở group, rốt cuộc cũng tìm được tên Misu trong danh sách thành viên dài dằng dặc kia. Mở ra nhìn, một dãy bảy chữ số, gần năm mươi cấp, là acc cũ rồi. Tên trong group là Misu, tên QQ là Tira, tư liệu cá nhân chưa điền gì cả, khung chữ kí thì viết: Yêu đồ đệ yêu cuộc đời.

囧, xem ra chắc chắn trăm phần trăm là Tira rồi. Quý Đạm click vào add friend xong, lời mời nhanh chóng được chấp nhận, ngay sau đó là tin Tira gửi tới.

Tira: Ái đồ, số QQ của chúng ta thật có duyên nha!

Quý Đạm trừng mắt nhìn hai dãy số QQ, nghiên cứu nửa ngày. Trừ việc đều là số ra, thực sự không phát hiện ra có chỗ nào xứng đôi cả.

Tira: Đều là bảy chữ số nha!

Trứng ốp:.............

Fuck, Quý Đạm âm thầm giơ ngón giữa trong lòng.

Tira: Có điều anh cũng rất cảm động, đây là lần đầu tiên ái đồ chủ động tới thăm hỏi anh nha.

Trứng ốp: Vậy anh đưa em số điện thoại luôn đi.

Tira: 139XXXXXXXX, xấu hổ quá cơ~~ Người ta có thể biết số điện thoại của ái đồ luôn không?

Xấu hổ cái đầu anh!

Trứng ốp: 135XXXXXXXX, sư phụ, em phát hiện ra số điện thoại của hai đứa mình cũng rất có duyên nha, đều là mười một chữ số đó!

Tira: Đúng đúng, cho nên chúng ta đúng là một đôi trời sinh mà.

Quý Đạm nghĩ bản thân cũng sắp trở nên ngốc nghếch như Tira rồi.

Có điều cuối cùng cũng có được số điện thoại của Tira, Quý Đạm âm thầm mở cờ trong bụng, vội vã lưu dãy số vào điện thoại. Để dễ tìm kiếm, còn đặc biệt thêm một chữ A vào đầu tên Tira, như vậy sẽ được xếp ngay đầu tiên trong danh bạ.

Chuyện còn kể rằng, một ngày nào đó, Tira vô tình mở danh bạ trong điện thoại của Quý Đạm ra, liếc mắt liền thấy "A Tira".

Tira: Ái đồ, anh biết em rất yêu anh, có điều cũng không cần phải đặc biệt viết ra trên điện thoại chứ. (A Tira = ái Tira = Yêu Tira =0=)

Quý Đạm giận dữ: Yêu cái đầu anh.

Vội vã giật lại di động, đổi "A Tira" thành "2 Tira". (2 = ngốc đó) Dù sao chữ số cũng được ưu tiên vị trí hơn chữ Hán, vẫn ở vị trí số 1.

Tira: ......

Đây là chuyện sau này, trở về hiện tại, Quý Đạm cũng đã có được số điện thoại của Tira, mục tiêu đêm nay coi như thành công được phân nửa rồi, bước tiếp theo là xin ảnh. Đang do dự không biết nên mở miệng thế nào, thấy icon cameras bên QQ của Tira vẫn sáng, Quý Đạm cứ như bị ma xui quỷ khiến mở miệng nói: Chúng ta chat webcam đi.

Trứng Ốp Tiêu Sái - Bạch Hồng Minh NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ