Không ai trong hai người họ biết bên ngoài có một người đang nép mình ở phía sau cánh cửa buồn bã đang rời đi. Hai tay người đó nắm chặt thành nắm đấm.
-Tối rồi anh không về kí úc xá sao?Nhã Đồng nhìn ra cửa sổ và quay sang nhắc nhở Trình Phong.
-Không. Tối nay anh ngủ lại đây.
-Ngủ lại đây! nhã đồng gần như là hét vào măt anh nhưng trong phòng chỉ có một cái giường vậy thì anh ngủ ở đâu.
Nhã Đồng nhìn sang xung quanh, căn phòng này ngoài chiếc giường mà cô bé đang nằm thì chỉ còn mấy cái ghế đơn.
Mặc dù phòng rất rộng có thể kê thêm hai cái giường nữa, nhưng bây giờ chẳng lẽ lại đi bê thêm một cái giường nữa về đây.
Không lẽ...
-Em đúng là ngốc thật, chúng ta có phép thuật mà.Trình Phong lên tiếng cắt ngang những suy nghĩ vớ vẩn của cô bé.
Anh đột ngột giơ tay lên nhìn vào góc phòng. Một chiếc giường đơn nũa hiện ra song song với chiếc giường của Nhã Đồng.
Nhã Đồng nhìn anh không chớp mắt . loại bùa tạo ra đồ vật này chẳng phải là một trong số các câu hỏi phổ biến trong các đề thi tốt nghiệp sao. Vậy mà anh ấy chỉ mới học năm nhất đã làm được rồi. Đúng là thiên tài mà.
-Không cần nhìn anh như vậy, cái này Lôi Vũ Nam cũng làm được. Đồ dùng trong phòng em là do cậu ta tạo ra cả đấy.
Nhã Đồng lại tiếp tục đơ lần hai cả Lôi Vũ Nam cũng thế lại còn tạo ra một đống đồ dùng trong phòng cô bé nữa chứ. Mấy người này thật đúng không phải là người mà.
Nhã Đồng nhìn Trình Phong cảm thán.
Anh nhìn thấy vẻ mặt của cô bé thì phá ra cười rất vui vẻ.
-Cho em này.Anh ném cho Nhã Đồng chiếc mp3.
-Ơ.. cái này... Nhã Đồng đón lấy chiếc máy nghe nhạc anh cũng có sao?
Nói ra thì Nhã Đồng cũng cảm thấy mình thật ngốc. Lúc đầu khi thu dọn hành lý cô bé đã bỏ lại laptop điện thoại và chiếc mp3 của mình ở nhà vì nghĩ ở thế giới phù thuỷ thì sẽ không dùng đến cái này.
Cứ tưởng phải học ở một vùng hoang vu hẻo lánh không có điện, internet, sóng điện thoại như trong Harry Potter chứ không ngờ trường này lại nằm giữa lòng thành phố thế này. Vốn định sắp tới đến kì nghỉ thì cô bé sẽ về nhà lấy.
Nhã Đồng hí hửng bật mp3 lên nghe. Cô bé rút dây ra để cho Trình Phong cùng nghe.
I can't sleep, I just can't breath, when your shadow is all over me, baby.
Don't wanna be a fool in your eyes, cause what we had was built on lies.
(MISS YOU - Westlife) -Sao lại tắt Nhã Đồng ngẩng mặt lên nhìn anh.
Trình Phong ngồi lên giường Nhã Đồng nhét một tai nghe vào cho cô bé cái còn lại nhét vào tai mình,rồi ấn nút chơi lại bài hát.
Nhã Đồng hơi đỏ mặt, cô bé chưa bao giờ ngồi gần anh như thế này cả.
I cant sleep, I just can't breathe, when your shadow is over me, baby.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình ở trường phù thủy
JugendliteraturMột cô bé thông minh, đáng yêu với một cuộc sống hạnh phúc. Đang theo học một trường chuyên nổi tiếng trong thành phố, bỗng dưng phát hiện ra mình không phải là một người bình thường... Một chàng trai hoàn hảo đến siêu việt. Lạnh lùng nhưng lại man...