-''Chào bạn mình là Ngô Mỹ Linh'' Một cô bạn cực kì dễ thương với đôi mắt to tròn quay xuống làm quen với cô bé.
-''Xin chào mình là Khang Nhã Đồng.'' Nhã Đồng niềm nở đáp lại với một nụ cười thật tươi.
-''Mình được nghe mọi người nói rất nhiều về bạn, bạn giỏi thật, vừa mới đến đây mà đã được lọt vào danh sách hội học sinh rồi.'' Mỹ Linh nhìn Nhã Đồng với ánh mắt long lanh ngưỡng mộ khiến cô bé thấy hơi ngượng.
-''Không chỉ là...''
-''Xì có gì mà giỏi chẳng qua là gặp may thôi, không khéo lại luồn cửa sau ấy chứ.'' Trương uyển Nhi không biết từ đâu mò tới ngắt lời rồi nhìn Nhã Đồng và Mỹ Linh với vẻ mặt ganh ghét.
-''Bạn thôi đi là bạn ấy có tài đấy chứ.'' Mỹ Linh đột nhiên lớn tiếng phản bác lại.
-''Bạn làm gì mà hét toáng lên thế.'' Trương uyển Nhỉ chỉ thẳng tay vào mặt Nhã Đồng đanh đá đốp lại ''tôi đang nói cậu ta chứ có nói bạn đâu.''
-''Bạn..'' Mỹ Linh nhất thời không nói được gì khoé mắt ngân ngấn nước trông đến là tội nghiệp.
-''Xời còn hơn câu, có cửa sau mà luồn cũng không qua.'' một giọng nói vang lên phía sau lưng Nhã Đồng và cậu ta cố nhấn mạnh chữ ''luồn'' như để trêu ngươi Trương Uyển Nhi.
Mọi người nghe thấy thế kiền cười ầm lên.
-''Cậu ...'' Trương Uyển Nhi cứng hong hậm hực nhìn người ở đằng sau lưng Nhã Đồng.
Thật sự la nham hiểm mà, câu này là ám chỉ Trương uyển Nhi là cháu của thầy hiệu trưởng đây mà... Bái phục, bái phục trình độ ''đá đểu'' của người này quả nhiên là rất thâm hậu.
Nhã Đồng xoay người ra sau để diện kiến vị dung mạo vị kì nhân. Đập vào mắt cô bé là thằng cha Hoàng Thành Vũ đang bắt chéo hai tay ra trước ngực rất chi là khinh đời và mấy người đang cười cợt nhả trong ban kỉ luật nữa.
Thôi đi, kì tài cái nỗi gì chứ.
Mà hôm nay sao hắn ta lại có lòng tốt dẹp loạn dùm cô bé thế nhỉ. Chắc không phải lai định bày ra trò gì nữa đấy chứ.
Thấy Nhã Đồng nhìn mình với vẻ mặt không mấy thiện cảm, Hoàng Thành Vũ Xua tay:
-''Hôm nay tôi không rảnh để chơi với cô, đừng nhìn tôi cái kiểu như thế.''
-''Cảm ơn cậu đã giải vây cho bọn mình.'' Mỹ Linh cúi đầu e thẹn nhìn Thành Vũ.
-''Không có gì, chỉ là chuyện nên làm thôi mà'' Hoàng Thành Vũ nhẹ giọng và nhìn Mỹ Linh rất lâu với ánh mắt địu dàng hiếm thấy.
Nhã Đồng nhìn Hoàng Thành Vũ dò xét.
Hoá ra là thế, thằng cha này nhất định là đang cảm nắng Mỹ Linh rồi. Bảo sao tự nhiên có lòng tốt đột xuất ai dè là có mục đích cả. Chỉ tội cho Trương Uyển Nhi bị đem ra làm bàn đạp cho thằng cha này tấn công đối tượng.
Đang ngồi dỏng tai nghe cãi nhau thì mọi người bỗng nhiên khẩn trương ổn định chỗ ngồi, Trương Uyển Nhi cũng ngúng nguẩy vội vàng về chỗ ngồi của mình, vẻ măt tất cả mọi người đểu căng thẳng hướng về cửa lớp học khiến Nhã Đồng lấy làm lạ cũng đưa mắt ra nhìn thử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình ở trường phù thủy
Novela JuvenilMột cô bé thông minh, đáng yêu với một cuộc sống hạnh phúc. Đang theo học một trường chuyên nổi tiếng trong thành phố, bỗng dưng phát hiện ra mình không phải là một người bình thường... Một chàng trai hoàn hảo đến siêu việt. Lạnh lùng nhưng lại man...