Chuyện tình ở trường phù thủy - Chap 4

3.6K 108 0
                                    

Chap 4: 

-"Á..." anh bạn tóc đỏ - nạn nhân xấu số vừa được xơi nguyên một hòn đá của Nhã Đồng ôm lấy đầu rên rỉ.

-"Bạn có sao không..." Nhã Đồng sau khi nhận ra thảm hoạ mà mình gây ra thì ngồi thụp xuống chỗ nạn nhân hai tay ra sức gỡ tay của tóc đỏ ra để xem thành quả của mình "xin lỗi... xin lỗi... tôi không cố ý, bạn có sao không?"

-"Tránh ra, tôi không sao. đây là khu vực cấm tại sao cậu lại ở đây." cậu bạn tóc đỏ dường như đã bớt đau thì ngẩng đầu lên nhìn cô bé chất vấn.

-"Tôi..." Nhã Đồng cúi đầu áp úng không dám nhìn cậu ta.

-''NÓI NHANH" Tóc đỏ đột nhiên quát lớn làm Nhã Đồng giật mình ngã nhào về phía sau, hai tay chống lên phía sau lưng.

Cô bé nhìn tóc đỏ đến nỗi ngây ngốc. Cậu ta... đẹp trai quá. Nước da trắng hồng, đôi mắt đen ánh lên vẻ tinh ranh, khuôn mặt giống như bức tượng được điêu khắc tinh xảo mặc dù bây giờ vẫn còn u một cục bự ở trên trán nhưng cậu ta vẫn giống như là một thiên sứ vậy.

-"Ê...Ê" Tóc đỏ không biết đã đứng dậy từ lúc nào hai tay vẫy vẫy trước mặt Nhã Đồng.

- "Hả..." Nhã Đồng như tỉnh mộng nhìn tóc đỏ.

-"Cậu làm gì mà nhìn tôi si mê như vậy" cậu ta bất chợt đứng thẳng người vênh mặt nhìn cô bé "Cậu thấy tôi đẹp trai quá chứ gì!"

-"..."

-"Tôi là thành viên của Hội học sinh. Cậu đã tự ý xâm nhập khu vực cấm vì vậy mời cậu theo tôi đến phòng kỉ luật chịu phạt." Tóc đỏ bỗng nghiêm giọng lại và kéo Nhã Đồng đi theo.

-"Thầy hiệu tưởng đã cho phép tôi vào đây" Cô bé lo lắng giật tay mình lại "xin lỗi đã đến giờ tôi phải về phòng học rồi."

Nhã Đồng xoay người lại khẩn trương trở về. Thầy hiệu trưởng dã căn dặn là tuyệt đối không thể để các thành viên của hội học sinh hay là ban kỉ luật bắt được, nếu không cô bs sẽ bị giam lỏng 3 ngày vì tội giám xâm nhập cấm địa.Khi đó thì thầy cũng không thể giúp gì được. Mà hai ngày nữa là cô bé phải kiểm tra sát hạch rồi.

Nếu không phải nghe thầy hiệu trưởng xúi giục ở đây không khí tốt thuận lợi cho việc luyện tập thì Nhã Đồng có to gan đến mấy cũng chẳng giám vào. Bây giờ thì hay rồi, vừa mới vào còn chưa kịp luyện tập đã bị bắt quả tang. Thôi thì trước tiên là phải chuồn cái đã.

Nhã Đồng tăng tốc chạy như bay về phía khuôn viên trường trước khi bị cậu bạn tóc đỏ bắt lại.

-"Trói chân." giọng của tóc đỏ lại một lần nữa vang lên phía sau cô bé.

Nhã Đồng có cảm giác như có ai đó đột nhiên trói chân của cô bé lại với nhau vậy.

OẠCH! Nhã Đồng chụp ếch một cú đau điếng. Mặt dúi xuống đất mạnh đến nõi trong miệng còn ngậm nguyên một chiếc lá, mông thì chổng lên trời và cô bé lại đang mặc váy vì vậy những thứ không thể nhìn thì cậu bạn tóc đỏ đã thấy hết rồi. Phải nói là vô cùng thảm.

-"Cậu làm gì thế tại sao lại yểm bùa tôi." Nhã Đồng chật vật đứng dậy tức giận chất vấn tóc đỏ.

-"Ai bảo cậu chống đối làm gì mà..." đột nhiên ánh mắt của tóc đỏ nhìn cô bé mờ ám khiến cô bé không khỏi rùng mình mà lùi lại mấy bước " cậu lớn thế rồi mà còn thích chuột micky hả?"

Chuyện tình ở trường phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ