Chuyện tình ở trường phù thủy - Chap 6

3.4K 119 2
                                    

Chap 6:

-"Hai người là... anh em hả?" Nhã Đồng lắp bắp thốt ra mấy tiếng lí nhí trong cổ họng.

-"Phải anh ấy là anh trai của tôi. Cô hỏi làm gì?" mặt tóc đỏ vênh váo nhìn Nhã Đồng, nghe giọng của cậu ta có vẻ rất tự hào.

Cô bé lại nhìn Trình Phong một lần nữa. Anh vẫn không có phản ứng gì khuôn mặt vẫn lạnh lùng không thể nắm bắt.

-"Phải rồi hai người họ là anh em ruột, lúc nãy quên không nói với cậu. Anh Trình Phong tuy học chung khối nhưng mà lại hơn tụi mình hai tuổi. Còn cậu ấy là Hoàng Thành Vũ cũng là thành viên hội học sinh như cậu" Lôi Vũ Nam ôn tồn giải thích với Nhã Đồng.

Không thể nào. Tóc đỏ vô duyên lại là em trai của hội trưởng hội học sinh-Hoàng Trình Phong. Ngoại trừ khuôn mặt ra dù nhìn thế nào cũng thấy không giống. Tuy là khuôn mặt giống nhau nhưng anh Trình Phong là thiên tài suất sắc toàn diên ngay cả khí chất cũng không giống người bình thường,còn tóc đỏ Hoàng Thành Vũ này chỉ có mức độ vô duyên là hơn người thôi.

Nhưng Lôi Vũ Nam đã Nói thế thì là thật rồi. Nhìn mặt cậu ta không giống đùa cợt một chút nào. Thôi rồi Nhã Đồng. Đánh ai không đánh lại đi đánh em trai của Hoàng Trình Phong. Lần này thảm rồi, hai anh em họ mà liên thủ lại thì...

Một mình tên tóc đỏ thì cô bé chắc là cũng chống đỡ được ít lâu nhưng bây giờ thêm cả Hoàng Trình Phong. Chẳng cần nghĩ cũng biết chỉ cần anh phẩy tay một cái là cô bé đã tiêu rồi. Càng nghĩ sắc mặt Nhã Đồng càng khó coi.

-"Hôm đó tôi cũng ở đấy. Tôi sẽ không hùa theo nó bắt nạt em đâu." ánh mắt Trình Phong như nhìn thấu được suy nghĩ của cô bé. Trong một tích tắc ngắn ngủi có thể nhìn thấy tia cười ở trong đáy mắt.

Nhã Đồng nhìn tóc đỏ mặt đang bí xị như bánh bao thiu mà mừng như mở cờ trong bụng.

Anh Trình phong đã nói thế Nhã Đồng còn sợ gì. Quả nhiên là Hoàng trình Phong chuyện gì cũng biết. Rõ ràng là hôm đó cô bé bị bắt nạt mà.

UỲNH. Sét đánh ngang tai. Hôm đó anh cũng có ở đấy. Vậy là anh cũng...

Hoàng Trình Phong quả nhiên là Hoàng Trình Phong thật không đơn giản chỉ cần một câu nói mà đã làm Nhã Đồng suýt chết đứng. Lần sau nếu không có chuyện gì thì nhất định phải tránh xa anh ra một chút để tránh bị nội thương.

-"Vậy tại sao hai người lại đánh nhau thế?" 3 người ở ban kỉ luật nhao nhao hỏi sau một hồi cấm khẩu vì ngạc nhiên.

-"Tại cô ta đấy.Tôi chỉ cười cô ta mỗi việc con chuột..."

BỐP.

Nhã Đồng giơ tay uýnh cho tóc đỏ một cái làm đầu cậu ta ngủa ra sau máu mũi chảỷ ròng ròng.

Ba người trong ban kỉ luật ngạc nhiên đến cằm suýt rơi cả xuống đất. Mặc dù nhìn cái mặt bầm dập của Hoàng Thành Vũ hôm đó đã mường tượng ra nhưng hôm nay nhìn trực tiếp thế này làm cho người khác không khỏi sửng sốt.

-" Cô lại giám đánh tôi nữa, xem hôm nay tôi xử lý cậu thế nào." Tóc Đỏ quyệt máu mũi, xắn tay áo chuẩn bị xấn đến chỗ cô bé.

Chuyện tình ở trường phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ