Chapter 1.2

560 13 6
                                    

1.2

LOUISE'S POV

SA MALL

“Hoy tignan nyo yun oh ano kaya yung pinagkakaguluhan nung mga tao dun?” Tanong ni Kylie samin.

“Oo nga tara puntahan natin… Baka gwapo yun! Heheheeh.”

“Tumigil ka nga dyan Louise may Chad ka na nga eh sakin na lang to!” sabi sakin ni Kylie.

“Psss ikaw naman kay Jarrette. Kala mo hindi ko alam no? Kung makatitig ka nga sa kakambal ko parang matutunaw na sya eh.” Asar k okay Kylie. Jarrette Christopher Rhodes yan ang buong pangalan ng kakambal ko. Mas matanda sya sakin ng 2 hours. Napakabait nya pero medyo over protective din at syempre kamukha ko sya though medyo brown ang buhok nya at ako naman ay pure black lang. ewan ko b asana nagging brown din ang buhok ko.

“Hala wala akong gusto dun sa kakambal mong yun ha! Tara na nga Kaori tignan na natin kung sino yung pinagkakaguluhan ng mga tao dun.” Sabi ni Kylie sabay higit sa kakambal nya papunta sa direksyon nung maraming kumpol ng tao. Sumunod na lang din ako sa kanila at nung medyo makalapit na kami may narinig akong magandang boses.

i'm captured by the flames, you lit on my heart

as the ashes fly away, my soul became dark

not one ray of light could find the way to

lead me back to where i belong

lost alone wondering in a dark cold world

my only path straight ahead, is filled with raging storms that you made

but thru all the tears that i have cried, the rain could not drown me in more pain

i'm lead to the edge, the edge of this world, the only way out i found is down

tried to turn back but you pushed, i'm falling deeper into nowhere

lost and gone

Parang para sa broken hearted tong song nay un ah. Ang lungkot naman pero ang ganda talaga ng boses nung kumakanta ang powerful ng boses nya.

i'm captured in a dream, you place in my mind

watching you fade away, and leave me behind

not one single touch, could wake me up and

lead me back to where i belong

left alone wondering in a dark cold dream

Ang lungkot talaga nung song parang nakakarelate ako dun sa song na yun kasi parang feeling ko kung ireject nga ako ni Chad siguro ganon sin mararamdaman ko katulad nung nagsulat ng kantang yon.

now i'm drenched in my tears, yet i'm burned by my fears

every inch i'm scarred by your ways

but i kept holding on,

cuz the only thing i wanted was to hear you say

I Love You..

Grabe talagang ang lungkot nung song naawa naman ako kung sino man yung taong gumawa nung song na yun. Nilapitan ko pa lalo yung kumakanta para makita ko sya. Nung makita ko sya grabe feeling ko napakapanget kong tao. Ang ganda nya parang matitbo na ata ako sa ganda nya pero syempre hindi ako matitibo aba pano na lang si Chad ko? Ayie! Ang sarap sabihin Chad ko!!! *>-<*

Tinitigan ko ulit yung girl na kumakanta. Ang ganda talaga nya ang kinis ng balat nya at sobrang puti nya. Tapos yung buhok nya ang shiny! Brown ang hair nya tapos yung lips nya ang pula kahit wala syang make up. Para syang isang angel ang ganda nya talaga. Natapos na yung kanta at nag pasalamat na yung girl sa mga nanood sa kanya. Maya maya lang may biglang dumating na lalaki na naka black suite at lumapit sya dun sa babae. Hindi ko narinig yung pinag uusapan nila pero mukhang alalang alala yung lalaki na lumapit sa kanya. After nilang mag usap umalis na din sila mukhang palabas na sila ng mall. Hinanap ko na lang yung kambal na kasama ko pero hindi ko na sila makita kaya naman naglakad lakad na lang muna ako. Napadaan ako sa isang jewelry shop at pagtingin ko dun nakita ko si Chad na tumitingin sa mga nakadisplay na bracelets dun! Kyaa! Ang gwapo talaga ni Chad para syang isang prince na mula sa ibang lugar at ako naman ang princess nya! Ano ba yang iniisip ko! Tumingin ulit ako sa kanya at sakto naman na napatingin sya sa direksyon ko! Oh my gulay! Nagkakatitigan kami at nakangiti sya sakin! Sumenyas si Chad na lumapit ako sa kanya kaya eto naman ako parang tuta na lumalapit sa kanya.

Our Cruel Fairytale StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon