CHAPTER 11 Part 2
LOUISE’S POV
“Here’s your ice cream parfait mam.” Sabi nung waiter dito sa ice cream shop.
Kinuha ko na yung ice cream at nagsimula na akong kainin iyon.
Hinihintay ko ngayon si Chad dahil sinabihan ko sya na magkita kami dahil may mahalaga akong sasabihin sa kanya kung ano man yon mamaya ko na lang sasabihin.
Lumipas ang 15 mins. wala pa rin si Chad. Hinintay ko pa rin sya dahil baka na traffic lang siya papunta dito.
After 3 mins. dumating na din si Chad at oh my gulay! Ang gwapo nya! *____*
“Louise” sabi ni Chad pagkadating nya sa table na inuupuan ko
“Hi Chad. Gusto mo ba ng ice cream?” sabi ko sa kanya habang inaalok ko yung ice cream.
“I don’t like sweets Louise.”
Oh my gulay nalimutan ko! Hindi nga pala mahilig si Chad my loves sa matatamis!
Nagkwento lang ako kay Chad ng kung anu ano hanggang sa maubos ko na yung ice cream.
“Chad punta tayo sa park?” sabi ko sakanya and tumango lang sya so naglakad na kami papunta sa park.
Nung nasa park na kami naupo lang kami sa isa sa mga benches dun.
“Chad pedeng magtanong?”
“You’re already asking one Louise but yes you can.”
“Uhm gusto mo ba si Blaire?” diretso kong tanong sa kanya. Kelangan ko na talaga malaman and gusto ko sya mismo magsasabi sakin nun.
Nakatingin lang ako sa kanya habang iniintay ko sagot nya and halata ang pag blush nya. (_ _) gusto talaga nya si Blaire.
“I don’t like her.” Sabi ni Chad at kuminang mata ko pagkarinig ko ng marinig ko na sinabi ni Chad yun *O*
“But I love her so much.” Dugtong ni Chad. Oh my gulay hindi nga nya gusto pero mahal na mahal naman nya! Ano ba to ang sakit naman sa heart people! It hurts so much you know. Maloloko na ko dito. Haist pero ano magagawa ko mahal nya si Blaire na impaktita.
Tumayo ako sa inuupuan namin na bench at bigla na lang ako nakaramdam ng pagkahilo at kasunod nun ang unti unti paglabo ng paningin ko hanggang sa naramdaman ko na lang na bumabagsak na ko.
AN: wah! sorry if ngayon lang si ako nakapag update medyo naging tamad lang hohohoho and sorry if maikli lang yung update ngayon
If may FB kayo which I'm sure meron kayo sali kayo sa group ng story na to "Campbell Academy" and also add nyo sa FB yung mga characters
Destiny Blaire Evans
Chad Miller
Chace Dexter Miller
Poging Cyril Humphrey
Drew Taylor
Gee Dela Cruz
Kaorie Parker
Kylie Parker
Madeleine Louise Rhodes
Jarrette Christopher Rhodes
Valerie Moore
Yan add nyo sila okie? hohohoho ^O^V
BINABASA MO ANG
Our Cruel Fairytale Story
ЮморThey thought that it's a perfect fairytale love story but what if the real princess came?