Chapter 12 SPG vs BRA

317 8 14
                                    

Chapter 12

Cyril’s POV

Nandito ako ngayon sa airport kagagaling ko lang kasi ng Korea binisita ko ang mga magulang namin dun at nagreport na din ako sa magulang ni insane Charles. 

Naglalakad ako ng may mapansin ako sa may gilid ko. Pogi naman nun! ^____________^

Lumapit ako sa salamin sa gilid ko at saka inayos ang buhok ko

“Pogi mo talaga Cyril Humphrey aka Kim Dong Joo ^______________^” sabi ko sa sarili ko. Tumutingin na sakin yung ibang babae napopogian siguro sakin hahaha 

Lalayo n asana ako sa salamin pero may napansin ako sa may likuran ko. Kuya yun ni bestpren Chad ah bakit nandito yun? Malapitan nga 

“Yo Pareng Chace! Napunta ka dito?” sabi ko sa kanya nagulat din ata sya ng makita nya ang pogi kong mukha.

“Pareng Dodong magbabakasyon lang. Kamusta ka naman?” sabi sakin ni pareng Chace.

“Eto pare pogi paren ikaw ba?” sagot ko naman sa kanya.

“Pinakagwapo parin pre.” Sabi nya kaya kami magkasundo nitong si pareng Chace pareho kaming pogi ^____________^V

“Pre alis na nga tayo dito maghanap na lang tayo ng chicks.” Sabi ko sa kanya kaya umalis na kami sa airport at sumakay ng taxi bumaba muna kami sa bahay namin at sakto nandun si insang Charles.

“Yo insan si Pareng Chace nga pala kuya ng bestpren kong si Chad. Pareng Chace pinsan ko si Charles.” Pinakilala ko sila at ayun nagtitigan lang ang mga kumag.

“Waaaaah Dodong! Bumalik na si ikaw *O*” noona ko nga pala yun. Lumapit ako kay noona at binigyan ko sya ng napakalaking hug (>^____^<)

“Noona namiss kita. Kamusta naman kayo dito?” Tanong ko sa kanya

“Maya nalang ako magkwento Dodong may lakad pa kami ni Gregorio i-stalk pa namin si fafa Drew *Q*” Sabi ni noona naging close pa pala sila nung manyak na bading na yun =3=”

“Sige noona ^_______^V” sabi ko nalang.

Umalis na si noona kaya naiwan nalang kami nila pareng Chace at insan Charles dito sa bahay. Di parin umiimik yung dalawa. May galit ba sila sa isa’t isa?

“Tahimik nyo naman dyan para kayong mga pipi hahaha buti nalang ako pogi ^_________^” sabi ko sa kanila.

“Pinakagwapo ako.” Sabi ni pareng Chace.

“Gwapo rin ako.” Sabi naman ni insan.

“Dapat ata gumawa na tayo ng samahan ano magandang tawag satin? Alam ko na! Samahan ng mga Pogi!” sabi ko sa kanila 

“Ikaw lang ang pogi dyan insan gwapo ako haha” sabi ni insane Charles.

“SPG tayo mga pare!” sabi naman ni pareng Chace.

“Pre diba yan yung sa tv yung Striktong Patnubay at Gabay? Ano tayo pare mga SPG?” sabi ko naman.

“Hindi pre Samahan ng mga Pogi at Gwapo kaya SPG. Hahaha” sabi ni pareng Chace.

“Ayos yan mga dre SPG na nga lang ^^” sabi ni insan.

“SPG mga gwapo at pogi lang ang maaring kasama ^____________^” sabi ko naman.

Nag uusap usap lang kami ng mga kasamahan ko sa SPG ng may pumasok sa bahay namin nung tinignan ko si noona lang pala at si pareng Drew at kasama nila ang mortal na kaaway ng SPG si Gregorio! >3<

“SPG RED ALERT!” Napasigaw ako. Yung abs ko baka mamanyak nanaman >3<

Nagtinginan lang sila sakin pati si noona at pareng Drew.

“Ay sister! Di lang pala yung yummyliscious mong pinsan and nanditey! Bumalik na din ang kapatid mo and may bonus fafa pa! Hello mga fafas Gee Dela Cruz is ma name *Q*” sabi nung baklang ewan =3=”

“Hoy ikaw bakla ka tumigil ka dyan kung ayaw mong mabugbog ulit kita =_=” sabi ni insan Charles. Lumalabas nanaman pagkagangster nitong isang to pero sige lang bugbugin na yang bading namanyak na rapist na yan *O*.

“Gregorio tara magprepare muna tayo ng food para sa kanila.” Sabi ni noona. Nakaramdam din si noona na ayaw namin sa bading na yun hahahaha ^__________^

“Fafa Drew magprepare lang si kami ng food bye bye *Q*” mga mata ni noona kumikinang =3=”

“Sige Eunbabes ^^” sabi naman ni Pareng Drew.

Umalis na si noona at yung baklang rapist papunta sa kusina namin kaya naiwan na kaming SPG at si pareng Drew.

“Pareng Drew gusto mo bang sumama sa SPG?” tanong ko sa kanya. Parang nagulat naman sya sa tanong ko.

“SPG diba yan yung mga may maseselan na bagay sa tv? O.O” tanong ni pareng drew sakin.

“Hindi pare SPG ay Samahan ng mga Pogi at Gwapo. ^__________^” sabi ko sa kanya.

“Ge gwapo naman din ako ^^” sagot nya. Ayan apat na kami sa SPG hahaha.

“Ngayon mga SPG ang mortal nating kaaway ay si Gregorio Dela Cruz and bading na rapist ng abs. Kelangan natin magplano ng parusa sa ating kaaway *O*B” sabi ko sa kanila pero si Pareng Chace lang ata ang interesado dahil naglalaro nalang sax box si insan Charles at si pareng Drew.

“Pare anong gagawin natin?” tanong ni pareng Chace. 

“Pare simple lang ganto gagawin natin *bulong bulong*” 

“Ayos yan pare hahahaha humanda yang bading na yan.” Sabi ni pareng Chace.

Humanda talaga yang Bading na Rapist ng Abs na yan o itago nalang natin sa pangalang BRA. >:)

AN: Yey! nakapag update din si ako chorry since super late nito *O*V

Our Cruel Fairytale StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon