-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Varis' Pov
"Pakilagay nalang po dyan yung box...thankyou." sabi ko sa taxi driver na tumulong sakin sa pagbababa ng mga gamit ko sa taxi nya..
Bagong lipat nanaman ako, pero hindi bagong buhay..
Nabuhay ako ng ganito, palipat lipat ng bahay, pero nagtatagal naman ako sa isang lugar, hindi naman pedeng palipat lipat ng lugar, bahay lang..
But now, new house, new environment, new school and new faces...
Napalingon ako sa bagong bahay na titirhan ko.. I dont know if what name they are calling this kind of house, but i call it as a duplex house..
Its a two storey house na nahahati sa gitna. Dont know if kung sino ang kapit bahay ko, pero sa labas palang ng bahay alam mo na o mahahalata mo ng mukhang lalaki ang nakatira.
A black Audi R8, black Ducati, and a black Hummer..edi sya na mayaman. Napailing nalang ako ng makitang mukhang uulan...
Kailangan ko ng mapasok itong mga gamit ko sa loob bago pa ko maabutan ng ulan..
Its my 5th box, 3rd to last na din ng makita ko ang isang bagong paradang Nissan GTR na black.. Nice car... He's really a damn rich kid!
From his car, he walks toward his gate, nagkatinginan kami for a second pero agad din nagbawian... Kaya pala manly na manly ang mga sasakyan...
This will ba an exciting year...
*******
"Class settle down. First day of school palang ang iingay na? You didn't miss your classmates that much huh?" our teacher said as she chuckle.
Mula dito sa labas tanaw ko at rinig ko ang tawanan ng mga bago kong magiging kaklase. Nasa section A ako, it means my classmates have smart asses and rich!
Kanina pa ko nakatayo dito, at sa aaminin ko, naiinip nako!
I looked at the lady infront of me, she's Empress as what she told me, Empress daw ang pangalan nya.
Maganda sya, pero nakakasawa ang ganda, may ganda kasi na hindi nakakasawa, yung kanya wala pang isang oras sawa nako.!
"Miss Mallari and Miss Ayalla, pasok na.."
Thank you! Tss...naunang pumasok si Empress. Nung pumasok sya nanahimik lahat ng mga studyante sa loob, nakita kong napatulala sila kay Empress..
BINABASA MO ANG
The Black Heiress
RomanceA missing heiress for the past 14 years... A crown birthmark that can help you recognize her... A heiress that works hard to become part of the Kingdoms without any concent, without any power... A great pretender and a great liar.. The BLACK HEIRESS...