Chapter: Feels Perfect.

22.7K 519 93
                                    

Chapter 6

Varis' POV

Hanggang ngayon kinukulit padin ako ni Sparks tungkol sa nangyari sa party days ago.

Pilipilit nila akong magpaliwanag sakanila bakit ako daw yung kadate ni Frost at hanggang ngayon hindi ko pa sinasagot yung tanung nila na yun.

"YO!" Flames

"Shhh!" saway ko sakanya.

Actually hindi ko naman dapat kasama to, nananahimik lang ako kanina na magisa dito sa isang sulok ng library ng biglang sumulpot kaya yan kasama ko sya dito.

"Bakit kasi hindi mo pa sabihin sakanila kung bakit date mo si Frost nung party?" Flames

"Will you just shut your f*cking mouth?!" singhal ko sakanya.

Kaya ko nga tinakasan sila Sapphire ng dahil dyan tapos ito magtatanung din sakin?! 

"Sungit!" Flames

"F*ck y*u!"

"Oh sure babe when ba?" Flames

"Arggh! Your pissing me off a*sh*le! Anu bang kailangan mo huh?!" 

"Nothing, oh well i need something, I mean someone." Flames

"Oh bakit naman ako ang ginugulo mo?! Edi maghanap ka ng iba, wag ako ang guluhin mo!"

"Nahh My Dear, I want you, only you, nothing more nothing less.."Flames

"Remember, ONLY YOU."

HIndi ko alam kung may sinabi pag iba si Flames nun, pero ang alam tanging alam ko lang,natulala nalang ako dahil sa naalala ko nanaman ang mga nangyari nung party.

"Why me Frost?"

I asked him while sipping the wine he gave to me. He stared at me for a while.

But instead of answering me he just shrugged and looked away.

"Arggh, a*sh*le" 

I have this kind of feelings that I know the reason why, pero ayokong magassume.

This is boring! Ni wala man lang akong magawa. Itong date ko naman katabi ko lang din, wala yatang balak na umalis sa trono nya.

The Black HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon