Please do read: AMETHYST. The Heiress by LovelessEmpress
My Lucky DJ by LovelessEmpress
Casanovic Core by DominaJi
Ps. You'll make me happy tsaka baka mabigyan nyo ko ng inspiration na makapagupdate madalas ng dahil doon. Thanks!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Varis' POV
Isang buwan na ang makalipas ng mamatay si Sapphire at ng magpakamatay si Loki. Nung una hindi matanggap ng mama ni Loki, mahal na mahal kasi ng mama nila Loki si Loki, ganun din naman sila Aunt Crystal. Hanggang ngayon hindi nila tanggap na wala na ang nagiisang anak nila.
Isang buwan ng hindi naging maayos ang barkada. Simula kasi ng mamatay sila Sapphire, ang dami ng mga lumalabas na threats sa barkada. Tulad ng pagpapasabog sa sasakyan ni Dynamite habang nasa malapit lang kami.
Nung araw na yun naisipan namin na maglakad lakad na muna, hindi ko alam pero niyaya kasi kami nun ni Empress, nasa malapit lang kami sa parking lot noon hindi pa kami nakakalayo ng biglang sumabog ang sasakyan ni Dynamite. May device na nakita malapit sa pinangyarihan ng pagsabog, tinrace iyon nila Sparks, sila kasi ang magaling sa mga ganung bagay, ng matrace nila ito sa isang abandonang bahay nanggaling yung tracker ng bahay walang tao, walang bakas ng mga clue na pedeng malaman kung sino iyon, pwera sa isang gwantes na itim.
Isang buwan nading lumipas ng utusan ko si Frost na ligawan ako, at sa isang buwan na iyon kung anu anung pakulo ang pinapagawa nila Dozer kay Frost. Hindi ko nga alam kung naiirita ba sya o anu. Kasi kung naiirita sya hindi naman ya gagawin yun, kita ko naman effort nya kasi sa laking tao nya saka sa sobrang cold nya hindi ko maisip na manliligaw sya, kaya naman kahit naiinis na sya minsan tinatawanan ko padin sya.
Tulad nung minsan, pagpasok ko sa kwarto ko puno ng red and white petals ang sahig at bed ko akala ko yun lang yun pero ng makarinig ako ng maingay sa baba nakita ko syang kasama nila Dozer.
"Oi go na tol! Nako naman ee" Dozer
"Aray! t*ngna mo!" sigaw ni Blind sakanya dahil natamaan sya nung gitara ni Dozer nang yumuko ito.
"Sh*t! Ang iingay nyo! Game!" sabi naman ni Flames. Hindi ko alam kung anong nangyari sakanila pero kasi simula nung araw nung nasabi ko sa harapan ng class na ligawan muna ako ni Frost hindi na masyadong nangulit si Flames. Although close padin kami hindi na nya ko gaanong nilalandi.
"Can't believe were doing this." bulong ni Dynamite. Si Pierce naman lumilinga linga na para bang nagchecheck kung may nakakakita ba sakanila. Habang si Frost poker face lang na nakatingin sakin.
(Play song: Falling Inlove by Six Part Invention (Guy Version)
You and me, we got along just fine
But deep inside I know there is more
Right next to you
I know you're the right one
Can't fight this feeling, I'm taking chances nowHIndi ko alam kung tatawa ba ko ng malakas o kikiligin kasi parang mas feel pa ni Flames yung kanta kaysa kay Frost. Sobrang poker face kasi ni Frost ngayon.
In my heart I feel that this is something real
I don't wanna let this moment go
Why oh Why, Do I feel this way?
When I'm with you I feel so alive
Why oh Why, will I hide away
I can't help it
I'm FALLING IN LOVE with you
BINABASA MO ANG
The Black Heiress
RomansaA missing heiress for the past 14 years... A crown birthmark that can help you recognize her... A heiress that works hard to become part of the Kingdoms without any concent, without any power... A great pretender and a great liar.. The BLACK HEIRESS...