CHAPTER 2

27 2 2
                                    

6 DAY LATER...

Naubos na ang bakasyon ko at hindi pa ako nakakapagbabae at lalong gabi na gusto ko ngaun mag pahangin sa labas....

"oy paa dahil mo nga ako sa maraming babae para makapag saya naman ako hehehe xD " di ko na alam kung saan saan ako nag lulusot basta may chikas ok lang sa akin...Pero napapadpad ako sa isang maliit na bayan binasa ko kung ano lugar yon pero * nose bleed * di pala ako nakakaintindi ng japannes hehehe pagkapasok ko doon napansin kong walang mga tao aalis na sana ako pero bumuhos ang ulan at malakas ito pero nakasilong ako sa malaking bahay pumasok ako at nilibot ito hanggang sa makita ko ang isang istawa ng isang cute na maliit na lobo nilapitan ko ito...

' wow ang cute naman maiuwi nga para maging kolek- ' napatanga ako ng masira ito ...

' AHHHHHHHHH !!!! NASIRAAAAAAAAAAA YAREEE AKOOOOOO ' sa sobrang takot ko tumakbo na ako at umuwi... Pumasok na ako sa kwarto ko at natulog dahil maaga ang flight ko pinilit kong matulog pero hindi dahil sa di ko makalimutan ang nangyare....

KINABUKASAN..

MMM... di ako makatulog tumayo na ako at nag asikaso na pero di ko parin nakakalimutan ang nanyare kagabi " BWISEEEETTTTTTT " wala pang ilang oras umalis na ako sa japan at umuwi na sa pilipinas pero di pa rin ako makatulog sa plane sumpa ba talaga toooo....

In Few hour later...

Pag kababa ko ng plane lumabas na ako sabay sakay ng taksi para makauwi na ako at mag pahinga...

wala pang ilang oras nasa bahay na ako at nag pahinga sa kwarto pero ilang sandali lang ang bigat na ng katawan koo pag kadilat koo...

' AHHHHH !!! S-SI-SINO KAAA ???' Isang napakagandang babae ang bumungad saakin at siyam ang buntot nito mahaba ang buhok at parang hindi pa naiintindihan ang salita ko at higit sa lahat suot nya ang polo ko ... pero impyernes kita ko ang kalahati ng dibdib nya ang swerte ko naman...hehehe xD


my nine tails fox  girl friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon