CHAPTER 6

13 2 0
                                    


IN HOUR LATER ......

habang umiinom kaming dalawa... Lumapit sya sa akin habang umiinom ako ng beer..

' oi lalake ' tumingin lang ako sa kanya habang umiinom ng beer...

' gusto mo ba akong mapangasawa ? ' PSSSSTTTTTTTTTT " WHAT THE F***K " nabuga ko ang beer sa bibig at napunta ito sa ilong ko nagulat ako sa sinabi nya ...

' A-Ano ba ang pinagsasabi mo dyan ! '

' totoo ang sinasabi ko !' 

AKWARD SILENT...

' di no d-di  k-ko p-pa k-kaya u-ng sinasabi mo at pwede ba bata pa ako at hindi pa ako handa ' sabay...

DING DONG.... DING DONG ....

' ako na ang mag bubukas ng pinto ' ani nya

' hindi ako na ayoko matakot ung friend ko kapag nakita ganyan ang itsura mo nakakatakot ka pa naman ! ' 

' ganoon ba ' itinago nya ang buntot at tenga nya at pumunta sa pinto at binuksan ito ....

' dude are u there ? ' binuksan nya ang pinto at...

' wow ! woooooo ! so hot in here ! ' pumasok na sya sa pinto at lumapit sya sa akin...

' ohh bro nandito ka naisara mo ba ung pinto ? '

' yeah woooo it so hot in here who is she wooo ! '

' sya uala ano lang s- ' nagulat ako ng lumapit sya at niyakap nya ako...

' asawa nya ako ' napatanga ako 

' whatt dude u did tell me na kasal ka na pala sa magandang chikas na ito ano miss ang pangalan mo ? '

' winter haruka ! '

' wow what a cute name ! '

' bro nag kakamali ka ng ak-'

' usually meron na nanyare sa amin ! ' " WHATTTTTT THE ANG LALA NYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA " 

' what seriously dude nakapag honey moon ba kayo haaaa ' sa sobrang inis ko pina alis ko na si takuto ...

' wait dude what happend ? '

' dont come back ! ' at sinara ko na ang pinto....

IN FEW HOUR LATER...

" minsan gusto ko lumabas ang mag chicks peroo " nakita ko siya natutulog na at nakahubo lang sya at nakatakip ng kumot ang katawan nya....

' lord ano ba ang nagawa kong kasalanan kung dahil sa babaero ako ititigil ko naaaaaa !'

my nine tails fox  girl friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon