CHAPTER 10

11 1 0
                                    


' hmmmp ! ' nagulat na lang ako ng sinalubong ako ni haru ng isang matamis na halik  hanggang sa hindi ko na mapigilan ang aking sarili na gantihan sya ng halik sa oras na iyon kaming dalawa lang ang magkasamang masaya at ualang umiistorbo sa aming dalawa at ng humiwalay ang mga labi namin at nag salita muna sya ...

' may gusto sana ako sabihin sayo ! '

' A-ano iyon ?' nauutal kong tanong 

' pwede bang sayo nalang ang puso ko ' ani nito pero namumula ito at napansin ko mas lalo ito nagiging cute habang tumatagal namula din ako pero..

' O-o- '

' teka di pa ako tapos ! '

' ha ! '

' kasi noon palang mahal na kita sobrang mahal na mahal kita !' "noon"

' kase noong nakakulong pa ako s estatwa palagi na kit- ' 

' so stalker na pala kita noong bata pa ako ? '

' di ahhh ! kasi gus- '

' so pinag nanasaan mo na pala ako '

' ano ka ba di un kasi ano ka- ' di ko na tinapos ang sasabihin nya at hinalikan ko siya...

' aus lang alam ko na ang lahat ng sasabihin mo noon palang na dumating ka gusto mo na mahulog ako sa iyo pero ung totoo nahulog nya ang loob ko sayo and you win kasi di lang puso ko ang nabihag mo pati na rin ung utak ko ikaw lang ang iniisip nito ' napayuko siya at nakita ko tumutulo ang mga luha nya pinahid ko ito gamit ng mga kamay ko...

' mahal kita haruka higit pa sa nadarama mo  '

' mahal din kita hiro sobrang mahal na mahal kita '

' pero alam mo bang kanina pa akong nag pipigil sayo ha !'

my nine tails fox  girl friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon