CHAPTER 4

22 3 0
                                    


Napalipat nsya ng ayos ng higa...

' ano ba yan ang aga aga ang ingay mo pwede bang uag kang istorbo ! ' nainis ako at kinutusan ko siya ... napabangon sya...

' mmmm... bat ang ingay ingay mo ?'

' bakit ka namn natutulog sa tabi ko ? '

' dito muna ako matutulog ! '

' teka ano pala ang ginawa mo sa akin kagabe b-bakit ka nakahubad haaa ? ' 

' bakit ngaun ka lang ba nakatabi ng babaeng nakahubad ? ' 

' ano ! h-hindi ahh ! '

' ang dami mong sat sat ! ' nagulat nalang ako ng mawala sya ng parang bula hinanap ko siya nagulat nalang ako merong isang cute na fox na natutulog sa kama ko at siyam ang buntot nito nilapitan ko ito pero tumayo ito at umungat nakatingin ito sa akin at nag punas ng mukha gamit ang maliliit na mabalahibong mga paa at staka ito lumapit sa akin..

' oy lalake ! '

' ano yon umupo ka rito at ipag hahanda kita ng makakain ' 

' ahh paano mo ako ipag hahanda ehh ganyan ang itsura mo ? ' bumalik ito sa dati nyang anyo * nose bleed * ang totoo nakita ko na ngayon kung gaano kaganda ang katawan nito namula agad ako sa nakita ko lumapit sya sa akin at napaatras ako pumunta sya sa likod ko at sinipa ako papunta kama..

'ARAYYY ! ANG SAKIT AHHH ! ' kinuha nya ung polo at sinuot nya at tumalikod na sya pero lumingon sya saakin..

' oy lalake eto ang tatandaan mo maigsi lang ang pasensya ko kaya sumunod ka kung hindi malalagay kita sa masama ' natakot ako bigla sa sinabi nya tumango na lang ako...

3 HOUR LATER...

AHHHH gutom na ako na saan na siya kala ko ba na ipag hahanda nya ako ng makakain .. ?



my nine tails fox  girl friendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon