Lumapit ito sa akin at hinalikan ako * nose bleed * shock ako sa nangyare...
' ako nga pala si winter haruka '
' ha p-paano mo nalaman ang salita namin ?'
' dahil may kapangyarihan ako na malaman ang lengwahe ng isang tao '
' ahhh a-ano naman ang ginagawa mo rito ? '
' andito ako para mag pasalamat sa ginawa mo '
' a-ano naman ang ginawa ko ? ' lumapit sya sa akin at hinalikan ako di ko pinigilan ang sarili ko at napadala ako sa tukso sa ilang sandali ay humiwalay ang mga labi namin at lumayo sya ng kaunti..
' mula sa araw na ito ako na ang Familliar mo ! '
' ha familliar ? '
' pero hindi habang buhay ang pagiging familliar ko kundi buwanan ! ' mas lalo ako naguluhan
' di ko maiintindihan ang mga sinasabi mo ! '
' proprotektahan kita pag sisilbihan pero hanggang 3 buwan lang pag katapos noon ay kukunin ko na ang buhay mo ' "ANOOOOOO " baliw na ba tong babaeng to....
' teka lang miss pero di ko alm ang mga sinasabi mo pwede bang wag kang mag biro '
' nag karoon ka sa akin ng kasunduan ang kasunduan na iyon ang tatapos sa buhay mo pag katapos ng tatlong buwan '
' pero wala naman kasunduun ang nagaganap ahh ' lumapit ito sa akin at hinalikan ako di ko na naman napigilan ang sarili ko.. pero nagising ako sa katotohanan tinulak ko siya ng bahagya..
' ano ang ginawa mo ? '
' ngayon alam mo na ? '
' ano ! '
' binalik mo lang sa akin ang halik na iyon ibig sabihin nakipag kasundo kana sa akin kanina pa !' Sira na tong babaeng ito... hinatak ko siya sa kwarto at lumabas kami ng bahay...
' UMALIS KA NA DITO AT WAG KA NANG BABALIK KAHIT KAILAN ' at saka ko isinara ang pinto pumasok na ako ng kwarto at natulog kinalimutan ko na ang nanyare...
KINABUKASAN...
Ang bigat ng pakiramdam ko ang bigat ng piling ko pag kadilat ko...
' AHHHHHHHHH ' THUD ano ang ginagawa nya rito at * nose bleed * nakahubad syaaa...
BINABASA MO ANG
my nine tails fox girl friend
Randomfor a girl fox her want is to feel a love of the man she protected ...