Balak ko na siyang babain dahil sa sobrang tagal nya pero ...
Beep...Beep...
' huh ? '
Sinagot ko na ito...
' hello '
' yo hiro takuto ito how are u now ? '
' im really not good bec. of th- '
' of what dude ? '
' im going crazy in here bro i need you're help come here '
' what ? why ? ok i go ! '
' ok bro ' tsaka ko ito binaba lumabas na ako ng kwarto at bumaba...
' WHAAAAAATTTTT! ' narinig nya ako dahil naging maliit na cute na fox sya lumapit sya saakin at napaatras ako sa sobrang takot sa kanya...
' oi lalake nasaan dito ang mga pag kain mo ?' waaa napabagsak ako sa kanya " ou nga pala taga ibang lugar pala sya ang tanga ko naman at di ko to naisip hayy ! "
' tara ituturo ko sa iyo ! ' pumunta muna kami sa refrigerator binuksan ko ito at ....
' WAAA ! anu yang mga yan ? '
' mga pag kain yan mga yan ehh anu naman ang isa '
' anung isa ? '
' aun ohh ' tinuro nya ung bote at lata ng beer
' ahhh mga alak yan '
' alak ? '
' parang sage sa japanness un ung iniinom ng mga ninuno nyu noong unang panahon '
' ahh ganuun ba lumapit sya sa akin at ipinatong ang maliliit at balbon nya mga paa sa paanan ko ...
' pwede ko bang tikman yan ' ang cuteee nyaaa " ano ba hiro wag ka nga mag padala sa ka cutan nya ! " pero bakit ganito ang puso ko di naman ito ganito dati ahhh anu ba ang nangyayare sa akin bakit ba nag kakaganito ako sa kanya ...
' o-ok-okey s-sige p-pero k-kuma-a-in m-muna tayo ' natuwa sya...
' WAAA sige ba ' sabay ngiti DUG DUG " no way im in love with her no ! no ! it cant be true ! "
BINABASA MO ANG
my nine tails fox girl friend
Randomfor a girl fox her want is to feel a love of the man she protected ...