' narinig mo naman ang sinabi ko di ba ! '
' alam mo nasisiraan ka na ng bait !' tumingin lang sya sa akin at lumapit napaatras ako pero bigla nya akong sinutok sa sikmura napasuka ako ng dugo dahil sa sobrang sakit...
' mamili ka sino ang uuwi ka sa mga magulang mo o papatayin ko nalang ang mga magulang mo ! ' Dahil nagulat ako sa mga narinig ko di ko alam kung ano ang sasabihin ko pero....
' ok fine ill do it ! pero di ba allien ka dito paano ka makakauwi ng japan nya ? ' natawa sya
' mga tao nga talaga mga walang alam talag pag dating saamin ! '
' hmp ! ok sige na paano ka makakauwe ng japan nyan ? '
' marunong akong lumipad anong silbi ng kapangyarihan kung hindi mo ito magagamit tama ba ako ?! ' nakakainis na talaga sya grabee......
IN A WEEK LATER...
" ou nga pala malapit na ang araw na kukunin nya na ako pero...." habang nag papahangin ako sa labas inabutan na ako ng hating gabi dahil sa kakaisip sa kanya hangang sa...
' HIRO ! ' napapikit ako pero nakaramdam ako ng patak ng dugo at namulat ako..
' ok ka lang ba hiro ? '
' h-haruka ! ' nagulat nalang ako na uala na ang kanang kamay nya....
' ok lang ako sige na pumasok ka na sa loob '
' a-ayoko p-aano ka uala na ung kanang braso mo di kita pwede iwan ! ' niyakap nya ako ...
' makinig ka nalang sa akin hiro '
' p-pero k- ' hinalikan nya ako
' familyar mo ako kailangan kitang protektahan kaya sumunod ka nalang saakin ! ' niyakap ko siya at..
' dito ka na lang sa tabi ko ayos lang sa akin kung ano ka please uag mo akong iwan '
' babalikan kita hiro pero kailangan ko lang maghiganti sa taong may gawa sa akin ng ganito ' ipinasok nya ako at tsaka sya umalis ....
' haruka ' " kung may pagkakataon na sabihin ko sayo na mahal na mahal kita ng sobra please uag ka lang mamatay dahil mamahalin palang kita ! "
IN 3 HOUR LATER...
' AAAAHHH uala pa sya ' ano na ang nangyare sa kanya....
BINABASA MO ANG
my nine tails fox girl friend
Randomfor a girl fox her want is to feel a love of the man she protected ...