CHAPTER 2

28 1 0
                                    

Kasama ko ngayon sila Yham at Koyuki, ang dalawang baliw kong kaibigan. Nasa cafeteria kami since break time naman.

"Mga babaita! Tignan niyo ang pogi nun oh!"

Napatingin naman kami dun sa tinuro ni Yham. Pogi nga pero wait parang familiar siya sakin...

"Ah! Siya yung bumangga sakin last week. Pogi nga masama naman ang ugali"

Bigla naman siyang napatingin sa pwesto namin and nagwink nanaman siya.

"Massey narinig ka ata"

Lumapit naman siya samin at tumabi sakin.

"Pwede ba wag ka nga dito sa table namin! We don't even know you!"

"I'm Lance Perez, yan kilala niyo na ako, pwede na ba akong makishare ng table?"

"Oo naman anyway, I'm Yham nice meeting you"

"I'm Koyuki it's nice meeting you"

"Ahm how about you? What's your name?"

Tapos ngayon tatanungin niya ang pangalan ko? Tss wala akong balak magpakilala sa kanya. Tumingin ako sa ibang direksyon at nagkunyaring walang narinig.

"Hey! Sorry nga pala nung nabunggo kita ah"

"Whatever"

"Sungit mo naman taba!"

Di ako makapaniwala, he called me taba again?

"Argh! I don't want to talk to you so shut up!"

"Hahahaha okay sorry na"

Bahala siya diyan, umalis na ako sa table namin at bumalik nalang ng room. Nakita ko namang papalapit si Chandler sakin.

"Bakit nakabusangot mukha mo diyan?"

"Wala, may nakilala lang akong nakakainis na nilalang"

"Sino?"

"Lance daw pangalan niya. Hay nevermind"

"Ikwento mo naman bes"

"Wag na"

"Daya mo bes ah"

Di ko na siya pinansin at tumungo nalang sa table ko. Nang magbell na, pumasok na yung teacher namin.

"Class, you have a new classmate. He's a transfer student please be nice to him"

Nang pumasok yung sinasabi ni mam na bago naming classmate, muntikan na akong malaglag sa upuan ko.

"Ohmy ang pogi naman niya"

"Sana sa tabi ko siya umupo"

Tss ang haharot naman nitong mga classmates ko. Kung alam niyo lang kung gaano kasama yang lalaking yan!

"Hi I'm Lance Perez your new classmate"

Sa dinamidami naman ng pwedeng maging bagong classmate ko yan pang lalaking yan. Hay nako tadhana, mapangasar ka din eh no?

"Okay mr. Perez take your seat"

Sh*t yung vacant seat na natitira nasa tabi ko pa. Ano ba yan! Kamalas-malasan naman talaga oh!

"Hi, akalain mo yun classmate pala kita hahaha"

"Shut up"

"Sabi ni mam be nice to me diba?"

Her Crazy Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon