Saturday ngayon at kakagising ko lang, buti nalang at walang pasok makakapagpahinga ako. Bigla ko namang naalala yung nangayari kahapon, anong nangyari? Well wala naman! Walang nangyari kasi hindi kami nakapag-usap dahil busy siya sa babaeng yon! AT YON ANG NANGYARI! Hanggang ngayon naiinis pa rin ako. Dumating lang yung Atashia na yon echapwera na ko sa bestfriend ko.
After I ate my breakfast, naligo na ko and since wala namang magawa nagopen ako ng facebook ko.
Scroll....
Scroll.....
Scroll......
Then I saw something that made me stop from scrolling.
Post ni Chandler, his picture with that girl, with Atashia at may caption pa na " Meet my new friend, Atashia. She's pretty right?" Tapos nakatag pa si Atashia. Aba at talagang friends na sila sa fb ah!
Pati ba naman ang weekends ko mapupuno ng pagkainis? I hate that girl! Inaagaw niya yung oras ni Chandler sakin.
Gusto kong makapagrefresh!!! Bumaba muna ako ng kusina at kumuha ng ice cream. Ice cream lang ang pwedeng makapagpawala ng stress ko and it can change my whole mood.
Hinanap ko yung mga tao sa bahay kasi parang ang tahimik masyado, parang walang tao ganon. Suddenly, I saw my kuya, he's in the pool area.
"Kuya, where's everyone?"
"Sila mama nasa trabaho at si bunso naman tulog pa ata"
"Ahh okay"
Bumalik nalang ako sa room ko at natulog ulit.
When I woke up, inabutan ko sa sala sila mommy at daddy na nanonood ng movie.
"Hi mom! Hi dad!"
"Oh anak gising ka na pala. Oo nga pala bukas meron tayong pupuntahan na party, you should come hija"
"Okay mommy"
"Don't worry kasama din sa party si Chandler kaya for sure di ka mabobored"
Really? So makakasama ko siya bukas? Yehey! Nakakatuwa naman! Kami lang bukas at walang Atashia hahahaha...
Andito na kami ngayon sa event hall kung saan gaganapin ang party. Nagsuot lang ako ng elegant white cocktail dress that suits me very well, then naglagay din ako ng konting make-up.
Infareness ang ganda ng lugar ah may theme siyang red and white. Habang nililibot ko ang mata ko sa buong lugar bigla kong nakita si Chandler.
He's looking on my way."Hi bes!" Sigaw niya sakin habang lumalapit papunta sakin. Infareness ang gwapo niya lalo sa suot niya.He's wearing black polo inside his black coat then white neck tie. Parang match yung suot namin. Kinilig naman ako dun hahaha
"Oh hi bes" Nagulat naman ako ng nagbeso siya sakin. Grabe talaga epekto niya sakin.
Then bigla siyang bumulong sa tenga ko. " you look so stunning Massey"
And that gave me goosebumps."A..ahm y..you look good din hihi"
"Hahaha ang cute mo talaga pag nagb'blush"
Sh*t bakit ganon? Kahit anong gawin niya napaka pogi niya sa paningin ko.
Perfect na sana ang moment nang may biglang sumingit.
"Hi guys! Andito din pala kayo?"
"Oh hi Atashia! You're so pretty"
Yeah! The great Atashia is here. Hanggang dito ba naman eepal siya? And wow! Nagbigay din ng compliment si Chandler sa kanya.
She's wearing a pink cocktail dress , maganda din naman siya pero mas maganda ako! Hmp! Walang aangal!
BINABASA MO ANG
Her Crazy Love Story
Teen FictionWhat if nafall ka sa bestfriend mo? What if may mahal na siyang iba? What if alam mong wala kang pag-asa dahil friends lang kayo? What will Massey Zenaide do? A 16 y/o girl na nainlove sa bestfriend niya. Susuko nalang ba siya? O maghihintay siya at...