1 tháng sau, tại sân bay Mỹ.
"Con chào tạm biệt ba mẹ"- cô nói
"Chào ba mẹ"- anh nói
"Chào con dâu của ta, 2 tháng sau ta về nhớ có cháu nhá"- bà Lập Bảo Ngọc nói
"Em bắt con hơi sớm rồi"- Trần Cảnh Thiên nói
"À mà 2 tụi con 10h đi đón em trai được không?"- bà Lập lơ ông Trần nói, còn ông Trần thì thở dài
"Em trai?"- cô không hề biết anh có em trai
"Dạ được"- anh lên tiếng
"Cảm ơn con, thôi ta đi đây"- bà Lập nói rồi kéo tay ông Trần đi lên máy bay thì đúng lúc cô tiếp viên nói
"Xin mời quý khách đi chuyến bay .........................v.v......"
Sau khi ba mẹ anh đi khuất bóng thì cô hỏi"Anh có em trai à?"
"Còn em gái nữa"
"Hả?..... Anh là anh cả?"
"Ừ, chúng quậy lắm. Đừng quan tâm chúng, sao không quan tâm anh đây này"- anh nói rồi hôn lên môi cô, cô muốn đáp lại anh nhưng cả 2 đang ở chốn đông người nên cô đành đẩy anh ra, anh cau mày nhìn cô, thấy mặt cô đỏ lên hơn trái gấc thì cười nham hiểm. Kéo cô đi ăn sáng dẫn cô đi chơi, vào quán game của công ty Đan Nia.
10h, sân bay Mỹ
Anh sau khi dẫn cô đi chơi thì lại đi đến sân bay ở cổng số 8. Sau những lần cô nhìn lòi con mắt mà không thấy em của anh đâu thì đột nhiên 2 cô cậu, bé trai diện áo vest trắng từ đầu xuống, đeo kính râm, toát ra khí chất giết người như anh. Còn bé gái diện áo crop top màu vàng tươi, quần jean xanh, mang đôi bốt, đội mũ lưỡi trai đính chữ GIRL IS A KING to đùng, cả 2 tầm khoảng 16 tuổi, còn anh thì 28 tuổi. 2 cô cậu thấy anh thì chạy nhanh đến, hỏi hang"Em chào anh trai, anh khoẻ không?
Làm việc ổn không?
Ăn ở ổn không?
Chức vụ..........."- em trai"Em chào anh, đây là ai?"- em hái, tay chỉ thẳng vào cô, hỏi
"Chị dâu em, liệu hồn mà cư xử cho đoàng hoàng"- anh liếc em gái
Lúc này, cậu em trai của anh chỉnh lại y phục, xoè bàn tay của mình ra nói cới cô"Em chào chị dâu, em tên là Trần Diệp Minh, còn đây là em gái em, Trần Khả An"
"Tên đẹp quá nha~~"- giọng cô đang đùa giỡn, để xem phảng ứng
"Chị vừa phải thôi nha!"- Khả An bực bội hét lên, hên là họ vừa đi vừa nói nên đã xuống bãi đậu xe(Ơ, tại sao lại giận?!)
"Câm"- anh nói với giọng lạnh âm mấy độ
"Nhưng em c....."- Khả An chưa kiệp nói hết câu thì anh đã tát vào má bên trái, Khả An tức quá, chạy đi lấy xe đến Bar Night.
Sau 5' anh lên tiếng"Vợ đuổi theo không?"
"Đương nhiên là đuổi theo, em gái anh mà, chắc bây giờ sắp xảy ra chuyện rồi"
"Vậy vợ nghĩ kịp không?"
"Kịp, để em lái là kịp"
"Vậy thì đi"- giọng anh ấm làm cho Diệp Minh không nhận ra anh trai siêu lạnh lùng của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Lại Thuộc Về Tôi. 1 Lần Nữa.
Romance. Những câu chuyện lãng như nước, thiếu muối này mong sẽ được mọi người ủng hộ *Cúi Đầu* _________________________________ [Couple chính: Anh (Trần Lam Diệp) + Cô (Phong Huỳnh Dao Mạc)= 3 bé dễ thương-3-] [Couple phụ: Nhất + Tiếu. Amy + Vũ. Danny +...