-| Chị Là Ai? |-
Bài Hát: Castle - Halsey.
Tham gia Game Show giùm đi nà :)))))
__________________________________________________________________________________Lúc 11h 50'
Trong màn đêm. Có một đội quân lớn được điều động đến. Chia ra làm 6 nhóm. Amy Vũ bao quanh toà nhà phía tây nam hướng 9 giờ. Dư một hướng không ai rõ trừ anh, cô và Vũ. Nhất Tiếu một nhóm phía nhìn tìm kiếm mục tiêu, canh chừng camera an ninh và có nhiệm vụ nữa là hack phần mềm máy tính. Danny và một nhân vật bất đắc dĩ phải tham gia phía bắc tổng các hướng có nhiệm vụ là đánh bại hết tất cả các lính đánh thuê tuyệt đối trung thành với chủ với lính gác. Tạ Hoà với 200 quân canh chừng bờ biển với hồ bơi. Cô một hướng anh một hướng, tránh gặp nhau nhưng họ luôn cảm giác trái tim lẫn thể xác người kia đang ở ngay bên mình. Ngoài ra còn có 500 quân do chính anh đào tạo và ám vệ thủ bên khác.Xí quên, căn biệt thự supper bự khủng này là của một nhân vật đặt biệt ở đất nước Ý này. Tên người này là Cố Phi Cước!
- Alo? Ai nghe không? Nhóm T2- 99 nghe lệnh. Có một nhân vật lạ mặt xuất hiện. - Nhất nói qua bộ đàm cho Vũ Amy.
- Nhóm T4- 99 nghe lệnh, một trong 2 người tách ra hoặc đi chung đến phía lầu 4 gần phòng thiết bộ số. - Tiếu thông báo cho Danny với nhân vật bất đắc dĩ phải tham gia.
- Này, cậu mau đi đến phòng đá quý ở lầu đặt biệt, hơi khó tìm nhưng ráng nha bồ, gần phòng cẩm thạch. - Tiếu nói cho cô.
- Tên kia, đến phòng 209 lầu 5 đi, Cố Phi Cước ở đó. Trong vòng 40-45 phút nữa hắn sẽ đi đến phòng đá quý, nơi vợ cậu đang làm chủ. Đến đó với tư cách là đối tác làm ăn đi.
- Ờ. - anh đáp.
- Tạ Hoà, cậu đến ga ra xe liền đi, 2 nhân vật mới theo như nghiên cứu thì hình như tên là Thiên Bảo và Lâm Liên đi đến hổ trợ mục tiêu, đừng lo, sẽ có người đến hổ trợ cho cậu. Không khinh địch, 2 người đó không dễ nhai.
- Rõ.
- Ê Tiếu, mình thương cậu lém :))).
- Đương nhiên là vậy. Tin mình không?
- Không tin cậu thì tin ai hả?
- Hì....
Sau đó mỗi người một việc. Vũ Tiếu Nhất Amy Dư Tạ Hoà bắt buộc phải mang khăn che mặt. Còn anh và cô thì đeo mặt nạ.2 người mà Nhất thông báo cho Tạ Hoà khiến cậu có cảm giác hơi sợ, vì hai người này mới nổi, nhưng lại rất có sức ảnh hưởng rất là lớn. Vừa đến nơi. Tạ Hoà liền bị giật mình vì một cánh chân từ đâu đạp tới phía bụng mình. Nhanh chóng thoát ra khỏi vòng nguy hiểm, ngước mặt lên thì thấy Thiên Bảo như thông báo đang cầm dao, miệng nở nụ cười kinh dị.
Còn Lâm Liên thì không thấy, thì Lâm Liên liền từ trên đỉnh đầu Tạ Hoà cầm chắc dao đâm thẳng xuống, Tạ Hoà né được, nhưng tay bị xước qua một đường khá sâu, máu chảy liên tục, Tạ Hoà cười, đây còn là nhẹ. So với luyện tập thì đau hơn nhiều, nhanh chóng phản công, chạy lấy đà rồi nhảy lên rút cây súng ra bắn liên tục vào người Thiên Bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Lại Thuộc Về Tôi. 1 Lần Nữa.
Storie d'amore. Những câu chuyện lãng như nước, thiếu muối này mong sẽ được mọi người ủng hộ *Cúi Đầu* _________________________________ [Couple chính: Anh (Trần Lam Diệp) + Cô (Phong Huỳnh Dao Mạc)= 3 bé dễ thương-3-] [Couple phụ: Nhất + Tiếu. Amy + Vũ. Danny +...