Phần 4: Chương 8

1.4K 40 5
                                    

-| Chị Là Ai?(4) |-
______________________________________________________________________________

Tại Pari, lúc 10 g rưỡi.

"Con gái."- Anna kêu Tiểu Kỳ lại.

"Dạ thưa mẹ?"

"Chút nữa con đi với hai anh chị kia và bay về trung nhé?"

"Và con sẽ được gặp ba đúng không ạ?"

"Ừm, có lẽ ba sẽ không đi đón con được."

"Vì sao vậy ạ?"- cô bé rơm rớm nước mắt.

"Bởi vì lúc con bay qua trung thì ba sẽ phải bay qua Itali."

"Dạ vâng con hiểu rồi thưa mẹ."

"Ừm, ngoan lắm."- cô gái cúi người xoa đầu cô bé rồi hun chụt một cái lên đầu cô bé. Tuy còn nhỏ nhưng cô bé lại rất độc lập.

"Bây giờ hai mẹ con mình mua quà cho ba và ông bà nội nhé. Còn có cô Irnl (Tiếu Tiếu.), cô Enll (Dư.), cô Amy, chú Lunk(Nhất.), chú Amyn (Tề Vũ.) nữa."

"Cô Inrl mua bàn phím, chuột và thức ăn cho hổ."

"Cô Enll thì mua tai nghe, giày, súng lục."

"Cô Amy mua súng, sách, giỏ."

"Chú Lunk thì......mua bánh kẹo."

"Chú Amyn thì mua súng, súng, súng và súng."

"Ông bà nội thì mình mua len về đan khăn chàng cổ."

"Còn papa thì mua đồng hồ nè, cà vạt nà, dây nịt nè, giầy nè, áo nè, keo sịt tóc nè, lượt nè, sách nè, thức ăn cho con báo của ba nữa."- cô bé nói một lèo rồi thở hồng hộng.

"Hahahahahahaaaaaa~~~"- có bà mẹ nào đó cười không ngừng vì sự đáng yêu của con mình.

"Hứ, mẹ cứ cười con, bo xì!"- cô bé chu môi xị mặt xuống.

"Hahahahaaaaa, ơi chao, con gái tôi, dễ thương quá đi à~~~"- bà mẹ nào đó giơ tay nhéo má con gái mình.

"Hứ."

"Mom!"

"Hửm?"

"Con có một bức thư."

"Thư gì con?"

"Thư từ một cô gái, cô ấy rất đẹp, cô gái này rất giống mẹ. Mẹ đọc thử đi ạ."- cô bé chìa bước thư ra cho mẹ mình.

'Trong thư ghi:

- Chào em, cô gái xinh đẹp.
- Nói thẳng luôn, tôi muốn gặp cô lúc 9h tối nay, ở xxxxxx, cô hãy mặc thứ gì mình thích.
- À, bước thư này chính là thiệp mời, xé phần ở trên ra rồi cầm theo, đem theo vũ khí cũng được, nhưng đừng làm mất tờ giấy.
- Cuối cùng, tôi sẽ nói một chuyện với em, à, tôi là con gái nhé :)))))'

.......

Sân bay.

"Thưa mẹ con đi!!"- cô bé có mái tóc đen đeo kính râm giơ cao tay vẫy liên tục chào mẹ mình.

"Thưa dì con đâu."

"Ừ. Các con đi cẩn thận."

8h 30 tối.

Anna bước bước vào phòng thay đồ, lựa đồ.

Hôm nay, Anna mặc chiếc đầm đỏ dài chấm đất, cúp ngực, dây chuyền đen với một bông tai giọt lệ, múi tóc được búi lên bởi cây trâm cài.

Sau đó Anna đi vào quầy rượu tự pha một ly uytki uống, sau đó cầm ly rượu bước qua phòng vũ khí, lôi từ trong tủ đựng quần áo ra cây súng ngắm ultima ratio Hecate II ra, cầm theo 10 hộp đạn. Súng lục do chính tay chông cô làm ra cho cô, tên đạn này rất đặc biệt, chỉ anh mới có thể chế tạo đạn từ hoa bỉ ngạn, hoa mẫu đơn, độc tố amatoxin, axit amin, với vài thuốc hoá học cô tự làm, chồng cô phải mất 3 ngày để hoà bão được hương thơm, chất độc với chất hoá học với nhau. Vỏ súng nhẹ , chỉ khoảng 1 kg, vỏ đạn khoảng 7.0 gram, có 20 viên mỗi hộp. Súng có màu đen, có một vết xanh lam chảy qua khắp nơi, chiếc lắc được gắn cẩn thận ở còi. 10 hộp đạn dự phòng bỏ vào bọc, đeo bao tay vào, xé tờ giấy ra.

Cầm cây súng chồng đã tự làm cho mình, hun chụt một cái, rồi gắn vào ở bắp chân, cây ngắm tầm xa đeo lên vai, tô đỏ đôi môi, tô đen đôi mắt, uống cạn ly rượu, rồi mang đôi guốc vào, rồi lái xe đến nơi hẹn.

8h 55'

Một căn phòng xa hoa lộng lẫy, một cô gái tuyệt trần bước vào, thu hút bao nhiêu ánh nhìn của mọi người. Đẹp và quái, đẹp thì đương nhiên, quái thì mặc váy mà đeo chéo súng ngắm tầm xa, tay đeo bao tay?

Anna không quan tâm đến cái nhìn của mọi người, đi thẳng đến quầy rượu, kêu một ly ưhisky bỏ đá. Ngồi uống thảnh thơi, thì một tiếng súng vang lên, mọi đều hướng mắt về nơi có tiếng ồn, không hề ngặc nhiên, bởi vì trong giấy mời, có ghi là đem theo vũ khí cũng được, chsuwng tỏ là được động thủ với nhau cho đến khi người tổ chức bữa tiệc xuất hiện. Lại là cô gái hồi nãy, một người đã bắn vào vai trái của Anna, nhưng cô gái đó?.....đang cộn tay lại, một giây sau thả lỏng tay ra, viên đạn rơi xuống đất, găng tay đó, chẳng hề có vết xước. Cô gái vẫn thản nhiên uống rượu như chẳng có vụ gì, kêu thêm một ly nữa.

Thì bên khác, "Bằng!"

-------------------------------------------------------------------------------------------
"Tôi rất xin lỗi vì đã ngưng khá lâu, đừng lo tôi ko drop truyện này đâu. Hahahaaaaaaaa~~~~ "
Luby

Em Lại Thuộc Về Tôi. 1 Lần Nữa.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ