-| Chị Là Ai? (2) |-
__________________________________________________________________________________
Chap này tặng cho bạn: Sarah_sone13, lannhutnhat.
___________________________Sau đó, anh ôm chặt người cô. Đi lên lầu, khoá trái cửa lại. Sau đó, liền tiến lên hôn môi cô, có mùi rượu nhàn nhạt. Anh đợt nhiên nảy ra ý tưởng, kêu cô tắm rồi không mặc đồ đi ra nhé vợ yêu. Còn mình, anh đi kêu người hầu đi lấy rượu và cà chua lên đây, nghiền nhuyễn cà chua ra, đem tô rượu chứ đừng là chai.
(Chổ này hơi biến thái nhá :))))))))))Cô tắm xong đi ra thì anh dang 2 tay ra, chờ thỏ vào lòng sói. Cô đi lại phía anh, ôm lấy cổ anh, rồi hôn kịch liệt lên đôi môi ngọt ngào ấy. Anh nhanh chóng cởi hết đồ mình, leo lên giường với cô, nằm với tư thế nam thượng nữ hạ. Nhanh chóng để chân cô để lên đùi mình, lấy hỗn hợp cà chua nghiền nhuyễn ra luôn với rượu trét lên tay rồi đưa vào huyệt đạo của cô. Cô rên lên.
"Aaaa!........aaaaaahh!"- thanh âm ngọt ngào mơ mộng.
"Ưmmm............"- anh ăn trọn đôi môi cô. Lấy tay trét thêm hỗn hợp lại nhét vào huyệt đạo.
Cô bị rượu thấm vào phía dưới nên cũng ngà ngà say đắm, bắt đầu bạo gan. Cào mạnh lên lưng anh, anh bắt đầu đưa dương vật đang cứng lên của mình vào phần hạ thân của cô. Anh cũng rên, người cô quặn quẹo. Anh để yên cho cô tiếp nhận nó từ từ sau đó liên tục đưa ra đưa vào kịch liệt.
Cô cảm thấy người mình quá nóng, môi lưỡi cứ dây dưa. Thứ đó của anh cứ đưa ra đưa vào kịch liệt. Khiến cô (sướng tới) cảm động chảy nước mắt. (😂😂)
"A.......ưm~~ Aaaaaa!!"- thứ tinh dịch nóng hổi đó bắn vào trong người cô, cô co giật liên tục, khít lại khiến anh đau vì tiểu đệ còn ở đó. Nhẹ giọng an ủi.
"Vợ ơi, vợ thật là gợi cảm, làm chồng kích tình hết rồi."- anh nói rồi hun liên tục lên mặt cô.
"Ưm—— Đừng nhìn em mà....!~"- mặt cô đỏ lên trong rất gợi tình.
Sau đó rượu thấm vào dần ngất đi, anh thì vẫn còn sức vận động trở lại.......
2 ngày sau."Em đi đây."
"Ừ, vợ đi cẩn thận."
"Anh phải............cho giống nha :))))"
"Ừm. Yêu bà xã lắm."
"Lần đầu tiên anh gọi em là bà xã!"
"Ừ"
"Nếu anh đã nói em là bà xã thì anh là ông xã. Em sẽ về trước ngày kỉ niệm nên ông xã đừng lo nhé?"
"Ừ, mau đi đi. Tiểu Kỳ và thằng nhóc kia đang đợi."
"Ok thưa chồng."- cô vợ nào đó nhón chân hun chụt một cái lên mặt chồng rồi kéo vali đi.
________________________
3 tuần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Lại Thuộc Về Tôi. 1 Lần Nữa.
Romance. Những câu chuyện lãng như nước, thiếu muối này mong sẽ được mọi người ủng hộ *Cúi Đầu* _________________________________ [Couple chính: Anh (Trần Lam Diệp) + Cô (Phong Huỳnh Dao Mạc)= 3 bé dễ thương-3-] [Couple phụ: Nhất + Tiếu. Amy + Vũ. Danny +...