Lisanna, cô ấy về rồi.
Lisanna, cô ấy đã từ cõi chết trở về rồi!
Buổi sáng hôm ấy, người con gái sở hữu một cặp mắt nhìn thấu tâm hồn, một mái tóc bạch kim phong trần, một giọng nói nhẹ nhàng, đẩy cánh cửa nặng nề của FairyTail mở toang và vui vẻ hét lên một tiếng trong sự bỡ ngỡ của mọi người.
Nhất là, của anh.
Anh mở to đôi mắt, đôi môi run run, tay chân bất chợt trở nên luống cuống đến lạ lùng, miệng liên tục, "Lisanna! Lisanna!"
"Natsu!" Cô gái ấy, Lisanna, mỉm cười rạng rỡ, hai tay mở rộng, chờ đợi cái ôm nồng nhiệt của anh.
"Là em!" Hai gò má anh ửng đỏ, ánh mắt tràn ngập một vẻ yêu thương, trân trọng đến quyến luyến, vội rảo bước tới cô mà đem cô gọn trong lòng mình, "Anh nhớ em, anh thực sự rất nhớ em!"
Mọi người trong hội đều giữ im lặng cho giây phút đoàn tụ của đôi trai gái, chỉ còn sót lại vài tiếng sụt sùi nhỏ nhẹ của chị Mira, vài cái ho khan của Elfman, vài ánh nhìn đắm đuối vào hai cơ thể đang dính chặt vào nhau như muốn tan chảy kia.
Natsu mỉm cười, ôm cô thật chặt, hận không thể cùng cô nhập thành một thể, tan ra thành nước, "Lisanna." Anh thì thầm.
"Natsu." Cô khẽ gọi tên anh, gương mặt đong đầy niềm hạnh phúc.
Lisanna, trở về rồi.
Lisanna, sống lại rồi!
o O o
"Lisanna, anh bảo em cái này!" Natsu vẫy vẫy tay, ra hiệu cho người con gái mảnh mai kia lại gần.
Chuyện gì mà anh ấy có vẻ vội vàng vậy a? Lisanna mang theo vẻ khẩn trương, chân lập tức nhắm tới anh mà bước tới. Trước kia, khi đang bị giam giữ, cô không ngày nào là không nghĩ đến người con trai này cả. Cô nhớ anh vô cùng. Nhớ cái nụ cười rạng rỡ của anh, nhớ những cái thơm hồn nhiên mà anh trao cho cô, nhớ những lời thề nguyền say đắm ngày xưa anh với cô cùng nhau hẹn ước. Thật nhớ anh, Natsu. Thật, thật nhớ anh.
Cô cười trìu mến, đáy mắt một nét yêu thương, hỏi, "Chuyện gì?"
Natsu cười cười, nét mặt thư giãn, thoáng một sự dịu dàng hiếm có, "Anh muốn giới thiệu với em một người."
Cái cười dịu dàng kia, dành cho cô đúng không? Lisanna gật đầu.
"Ra đi nào, Luce." Natsu ngoảnh mặt lại, tay kéo kéo người con gái xinh đẹp đằng sau ra, đẩy cô đứng trước mặt Lisanna, anh nhẹ nhàng nhoẻn miệng cười, hai gò má điểm một màu hồng nhẹ, cô gái ấy cũng đáp lại một nụ cười duyên dáng không một chút do dự.
Tự nhiên, họ cư xử một cách tự nhiên đến..
...Khó chịu.
Cái cười dịu dàng kia, phải là của cô chứ?! Lisanna, nét mặt đóng băng, nháy mắt cái nhìn trở nên sắc bên.
Cô ta là ai?
Cô ta là ai?
CÔ TA LÀ AI?
"Chào bạn, mình là Lucy Hearthfilia." Cô nói nhỏ nhẹ, nhưng tự tin, đôi mắt mang sắc cafe sữa mạnh mẽ lướt qua khuôn mặt thoáng nét bất ngờ của Lisanna, "Mình hiện tại đang nằm trong nhóm của Natsu."
BẠN ĐANG ĐỌC
FairyTail [Phần I]: Sự trả thù ngọt ngào
FanfictionAnh lăng mạ cô trong sự chứng kiến của toàn thể thành viên của hội. "Đồ vô dụng! Tôi không cần cô nữa." Mọi người coi thường cô khi anh đã vứt bỏ cô. "Để xem cô mạnh thế nào nếu không có hắn cứu giúp.." Bạn bè, tất cả chỉ là vẻ bề ngoài. "Thật sự, m...