X - Xung đột (2)

6.7K 389 141
                                    

Liệu bạn có bao giờ cảm nhận được lòng bạn đang vỡ vụn? Liệu bạn có bao giờ nghe thấy tiếng sứt mẻ vang vọng bên tai? Và liệu bạn có bao giờ cảm thấy mọi giác quan của mình đều bị tê liệt? Tầm nhìn của bạn mờ dần? Hai tai bạn ù đi? Tâm trí bạn một mảng đen kịt?

Lucy đang cảm thấy như vậy. Lúc này, lòng cô thực sự rất đau. Cảm nhận được từng cái nhìn khinh bỉ cùng lạnh lùng của những cá thể mà cô nhỡ ngộ nhận là gia đình mình trước kia thực sự là một cảm giác tra tấn. Cô có thể cảm thấy tim mình nhói lên từng đợt xót xa, giống như có hàng ngàn con dao đang xé rách trái tim yếu ớt này vậy..

Nếu..Nếu như đã lãng quên, đã không còn cảm thấy đau đớn cho nhau, đã không còn yêu mến nhau, cô sẽ quyết chiến tới cùng. Đừng hỏi tại sao một người giàu lòng vị tha như Lucy Heartfilia có thể trở mặt đến vậy. Con người, ai cũng có cảm xúc riêng của bản thân, ai cũng có những cái ích kỷ của riêng mình, ai cũng có những trầm tư sâu lắng..Lucy cũng vậy, cô cũng là một con người, cũng có những cảm xúc, những tâm tư sâu trong lòng, nhưng đã trở mặt với cô, đã tổn thương cô đến thân tàn ma dại, thì..Giết chết một vài người, cũng không có hê hấn gì cả.

Giết hết đi, cho lòng đỡ nặng.

Nghĩ rồi, nghĩ lại, cô vẫn không thể tìm lại trong con người cô một tia xót lại của một Lucy tràn ngập lòng yêu thương của hội Fairy Tail xưa kia nữa. Cô bây giờ là một con búp bê đã vỡ, bị vứt bỏ vì quá vô dụng, tâm hồn cô cũng không còn nặng tình nặng nghĩa, chỉ là một cái xác trống rỗng đang di chuyển theo ý hận trong thâm tâm thôi.

Cũng không sao, cô hận. Cô vô cùng hận.

Hận, cô sẽ giết. Giết, cô sẽ không tha cho một ai.

Lis-an-na. Nat-su.

Nữ tinh linh pháp sư đứng nhìn thành viên hội Fairy Tail, xung quanh người bốc lên một cỗ khí lạnh nhạt mà cường đạo, đôi mắt đục ngầu căm hờn nhìn lũ người lặng thinh trước mặt, cô gằn giọng, "Hôm nay đến đây, là để phá sập cái hội chết tiệt này." Lucy đặc biệt nhấn mạnh hai chữ "phá sập", ánh mắt sắc bén như dao găm về phía Lisanna đang chột dạ, mặt mày khẽ biến.

Một điệu cười nhạo báng phá tan bầu không khí ngưng trọng, "Cô?" Laxus châm biếm nói, "Một con nhóc vắt mũi chưa sạch đòi đánh sập hội Fairy Tail?" Hắn cười thành tiếng, lại đưa mắt nhìn hai đại nhân vật của Sabertooth đằng sau lưng Lucy, "Chúng mày cũng rảnh rỗi đến đây phá phách à?"

"Mày-" Sting chưa kịp gào lên đã bị Lucy ngăn lại, cô đưa tay ra sau lưng, ngẩng cao đầu nhìn Laxus, ánh nhìn đầy thách thức, "Anh có tin tôi sẽ đánh bại anh trong ba giây không?" Giọng điệu của cô hoàn toàn không có biểu lộ nửa điểm tình cảm, chỉ thấy được một sự hận thù lạnh thấu xương, bức người của người con gái bị phản bội đang kiêu ngạo đứng kia.

Laxus nhướng mày, hắn lại cười to, "Được, tôi thích cô rồi đấy. Vào đây, chúng ta tỉ thí!" Sát Long Nhân không khiêm nhường thách thức, hai ngón tay thô kệch đã làm động tác trêu ngươi. Người bình thường, hẳn là sẽ khiếp sợ lời thách thức của Laxus Dreyar thuộc Fairy Tail, nhưng hôm nay, giờ phút này, Lucy lại cảm thấy trong lòng dâng lên một nỗi chán ghét, muốn phá tan vẻ mặt kiêu ngạo kia của người sở hữu thực lực mạnh nhất Fairy Tail, không biết từ đâu, một lực đạo bá đạo tích tụ lại trong người Lucy, khiến cô ngứa ngáy, muốn bùng phát!

FairyTail [Phần I]: Sự trả thù ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ